Phạm Hồng Phước và người em gái khuyết tật đầy nghị lực

Ngay trong tập đầu tiên của Sing My Song năm nay chàng ca sĩ "Cha già rồi đúng không?" đã khiến cả khán phòng nghẹn ngào cùng với câu chuyện có thật về người em gái kém may mắn của mình. Phạm Hồng Phước đã chinh phục cả bốn vị giám khảo khó tính với một sáng tác dành tặng riêng cho cô em gái không có khả năng nghe và nói.
Ca khúc "Đã có anh hai" mang đến một chất liệu âm nhạc hoàn toàn mới trong chương trình Sing My Song kể cả về mặt giai điệu, ca từ và đặc biệt là phần cảm xúc. Ca khúc kết thúc Sing My Song tập 1 trong sự lắng đọng, nghẹn ngào của cả khán phòng cũng như bộ tứ huấn luyện viên. Phạm Hồng Phước và sáng tác của mình đã khiến giám khảo Đức Trí cảm thấy "nghẹn" và chính chàng ca sĩ trẻ cũng không thể kiềm chế được cảm xúc mà rơi nước mắt khi kết thúc bài hát cũng như khi nghe lời chia sẻ của bốn giám khảo. Bài hát như một lời nhắn gửi của Phạm Hồng Phước cho em gái của mình rằng: "sau này cho dù có như thế nào thì em vẫn có thể ở với anh hai, anh hai sẽ lo cho em".
Theo yêu cầu của nhạc sĩ Đức Trí, "chất liệu" của bài hát đã trực tiếp xuất hiện trên sân khấu của Sing My Song và bất ngờ hơn nữa khi đồng hành cùng em gái Phạm Hồng Phước là cô giáo - người đã dành cả đời để yêu thương và sẻ chia với những đứa trẻ không có khả năng nghe, nói. Phạm Hồng Phước không ngần ngại chia sẻ về cô em gái của mình và khẳng định em là chất liệu duy nhất để chàng ca sĩ sáng tác nên ca khúc đặc biệt này. Đây là lần đầu tiên Phạm Hồng Phước chia sẻ về chuyện gia đình trước giới truyền thông, anh cũng trải lòng rằng không muốn em gái xuất hiện trước đám đông quá nhiều.
Phạm Hồng Phước cùng em gái và cô giáo
Phạm Hồng Phước cùng em gái và cô giáo
Đã có anh hai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy