Khu du lịch sinh thái Tây Đô

Khu du lịch sinh thái Tây Đô là điểm du lịch vườn lớn nhất của tỉnh Hậu Giang. Với diện tích 16 ha có những vườn cây sum suê, những loài hoa, cây cảnh… cùng với những dịch vụ vui chơi giải trí phong phú phục vụ cho các bạn khi đến đây.


Trong khu sinh thái Tây Đô có nhiều những ngôi nhà được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại như nhà hàng, hội trường, nhà nghỉ… Muốn vào khu văn hóa miệt vườn này thì bạn phải qua được mô hình cầu treo Mỹ Thuận. Cầu bắt qua một hồ lớn, hồ này thông với mê cung thủy lộ dẫn đưa tới những bến bờ rợp bóng cây nào dừa, nào cóc, nào sầu riêng… mùa nào cũng có. Nếu có hứng thú thì bạn có thể ngồi xe độc mã hay xe song mã để ngắm nơi nuôi nhiều loài động vật như kỳ đà, gấu chó, cua đinh...


Tại đây có khu nhà rộng thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, nhà hàng với các món ăn đặc sản của vùng châu thổ sẳn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu ẩm thực cho du khách. Khu vui chơi sinh thái Tây Đô khá thuận tiện để khách tham quan tới nhờ tuyến xe buýt thành phố Cần Thơ hoặc thị xã Vị Thanh hoạt động suốt ngày.


Địa chỉ: xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang

Khu du lịch sinh thái Tây Đô
Khu du lịch sinh thái Tây Đô
Khu du lịch sinh thái Tây Đô
Khu du lịch sinh thái Tây Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy