Bước 3: Lựa chọn dịch vụ Email Marketing

Đây là yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn thực hiện một chiến dịch làm Email Marketing hiệu quả. Vì vậy, bạn cần có sự lựa chọn chính xác và uy tín nhất trong số rất nhiều dịch vụ hiện có trên thị trường. Email Marketing tại P.A Việt nam là Giải pháp làm Email Marketing được tối ưu chi tiết cho từng chiến dịch cụ thể và từng ngành nghề khác nhau với nhiều giao diện chuyên nghiệp – P.A Việt nam là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp chuyển đổi số trong Marketing và bán hàng tốt nhất hiện nay.


Đến với Email Marketing tại P.A Việt nam, doanh nghiệp của bạn có thể phát huy và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng từ đó giúp gia tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại và thúc đẩy doanh số bán hàng. Email Marketing tại P.A Việt nam tích hợp tính năng bảo mật tuyệt đối cùng tính năng lọc email khả dụng và cảnh báo nguy cơ chống spam hiệu quả. Nhằm giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa nguy cơ rủi ro trong mỗi chiến dịch marketing.


Bên cạnh đó việc cung cấp nút Unsubscribe cũng đáng chú ý khi việc đó sẽ giúp khách hàng ngừng nhận thông tin nếu họ không có nhu cầu. Đồng thời tránh việc thư của bạn bị đánh dấu Spam nếu khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy