Thương hiệu khóa ISEO

top 4
Hà Trần

ISEO được thành lập năm 1969 tại Posogne, Ý. Tại thời điểm đó, những sản phẩm cốt lõi của công ty là ổ khóa, thân khóa và khóa móc treo. Kể từ đó, ISEO trở thành một trong những công ty sản xuất sản phẩm an ninh hàng đầu Châu Âu cũng như ở các nước khác trên toàn thế giới.


Năm 1998, công ty đã có bước đột phá trong việc mở rộng phạm vi sản phẩm và dịch vụ. Chiến lược này hướng tới đưa ISEO luôn có mặt để đáp ứng những yêu cầu ngày càng phức tạp của khách hàng. Để đảm bảo đáp ứng những yêu cầu riêng ở từng nước trên thế giới, ISEO đã thiết lập những nhà đồng hành và phân phối ở khắp nơi và đã quen thuộc với những thách thức, nhu cầu của từng thị trường. Công ty tự hào rằng NC Group với kinh nghiệm và sự am hiểu về thị trường của mình đã chiếm được lòng tin của ISEO để trở thành đối tác của họ ở thị trường Việt Nam. Được thiết kế và sản xuất tại Ý với cam kết chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng - ISEO tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt Nam.


ISEO đã đạt được thành quả và được biết đến với các sản phẩm chất lượng và gây dựng danh tiếng trên toàn thế giới. Định hướng của NC Group là mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng, có xuất xứ rõ ràng cùng chế độ hậu mãi tận tình, chu đáo để mang đến một cảm giác an toàn hơn cho tất cả chúng ta. Hiện nay trên thị trường ISEO đang nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm như thân khóa, lõi khóa...đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 333 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
  • G001, Tòa Sunshine Office, 21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 1900 4619
Email: info@nc-group.com.vn
Website: https://iseovietnam.com.vn/

    Khóa ISEO
    Khóa ISEO
    Khóa ISEO
    Khóa ISEO

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy