Ca khúc "Diệt giặc Corona"

Hưởng ứng phong trào tuyên truyền chống dịch Covid-19, các nghệ sĩ Việt hiện đang liên tục cho ra mắt những MV ý nghĩa để cổ vũ tinh thần mọi người. Sau Minh Beta, Bùi Công Nam, OSAD, đến lượt Đạt G – DuUyên biến tấu hit Bánh Mì Không thành bài hát chống dịch mang tên Diệt Giặc Corona. Đạt G cho biết anh muốn dành tặng bài hát cho những y bác sĩ và các chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch.


Đạt G, Du Uyên sau khi đăng tải ca khúc đã có những lời chia sẻ: "Đạt G và Du Uyên không thể chờ đợi lâu hơn được nữa cho dự án âm nhạc lần này. Đây có thể nói là một món quà tinh thần mang đầy tình yêu và quyết tâm tuyên truyền của cả Ekip G entertainment đến với mọi người để cùng chung tay với tổ quốc, đẩy lùi dịch bệnh Corona đang trong giai đoạn nguy cấp đáng báo động. Bên cạnh đó, Đạt G và Du Uyên muốn gửi gắm lời biết ơn sâu sắc tới toàn thể các cán bộ Y Bác sỹ, Chiến sỹ đã ngày đêm ở tuyến đầu chiến đấu với dịch bệnh. Các bạn ơi! Đã đến lúc tất cả chúng ta cùng góp phần sức của mình cùng đồng hành với tổ quốc trên con đường đẩy lùi dịch bệnh. Hãy giữ cho bản thân và cộng đồng an toàn bằng những biện pháp bảo hộ như đeo khẩu trang, rửa tay kĩ và đứng cách xa người đối diện 2m khi đi ra đường nhé. Hạn chế tụ tập nơi đông người và ở trong nhà tối đa thời gian.Cảm ơn các bạn! Cố lên Việt Nam ơi!"


Ca khúc "Diệt giặc Corona" tiếp tục là một ca khúc được ra đời với sứ mệnh góp phần nâng cao tinh thần đẩy lùi dịch Covid-19 ở nước ta. Bài hát sau khi được đăng tải trên Youtube đã nhận được rất nhiều tương tác, thu hút nhiều sự chú ý của các bạn trẻ.

Ca khúc "Diệt giặc Corona"
Ca khúc
Ca khúc "Diệt giặc Corona"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy