Cá Mực Hầm Mật

Đứng thứ 8 trong danh sách này là phim Cá Mực Hầm Mật (tên mới Thân Yêu, Nhiệt Tình Yêu Thương) - một bộ phim kể về một nữ coser (cosplayer) kiêm ca sĩ mạng theo đuổi chàng soái ca game thủ e-sports. Trong khi nữ chính có chỉ số IQ cực cao nhưng EQ cực thấp, thích cosplay nhân vật thì nam chính lại là một truyền kì trong giới game có chỉ số IQ và EQ đều rất cao, nhưng bởi vì quá cao nên đối với sinh vật giống cái không hề có hứng thú, luôn tránh như tránh tà.


"Cá mực hầm mật" của Dương Tử - Lý Hiện là 1 trong số 3 bộ phim gây sốt bậc nhất của đài Chiết Giang trong năm 2019. Rating cao nhất mà Cá mực hầm mật đạt được là 1.571. Weibo chính thức của đài Chiết Giang có lượt xem video lên đến 158 triệu. Douyin chính thức của đài Chiết Giang có lượt xem 77 triệu. Số lần lên Hot Search Weibo của Cá mực hầm mật là 104. Những chỉ số này đều chứng tỏ Cá mực hầm mật "không phải dạng vừa".


Trước đó, khi Cá mực hầm mật còn trong thời gian phát sóng, đã có nhiều thông tin tiêu cực cho rằng bộ phim hot là nhờ phía sản xuất bỏ tiền làm PR. Thậm chí, nội dung của Cá mực hầm mật cũng bị cho là trẻ con, ngây ngô, không thể so sánh với những phim ngôn tình thanh xuân phát sóng cùng thời điểm. Tuy nhiên, vượt mọi bão táp dư luận, Cá mực hầm mật vẫn gây tiếng vang, trở thành bàn đạp cho Lý Hiện và Dương Tử tỏa sáng. Cá mực hầm mật có nội dung xoay quanh cặp đôi Đồng Niên (Dương Tử) và Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện). Đồng Niên (Dương Tử) vốn là một nữ sinh thông minh học giỏi, trong giới game cũng là tuyển thủ xuất sắc, có rất nhiều fan. Đồng Niên bị hấp dẫn bởi anh chàng Hàn Thương Ngôn có chỉ số IQ và EQ cao ngất. Đồng Niên dùng sự chân thành, ngây ngô, đáng yêu của mình đã từng bước chinh phục người đàn ông sắt đá, dù không ít lần cô bị anh lạnh lùng hắt hủi và bắt nạt.

Cá Mực Hầm Mật
Cá Mực Hầm Mật

Top 10 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google năm 2019

  1. top 1 Thời tiết
  2. top 2 ASEAN Cup 2019
  3. top 3 Hoàng Hậu Ki
  4. top 4 Độ Ta Không Độ Nàng
  5. top 5 Nguyễn Phú Trọng
  6. top 6 Chiếc Lá Cuốn Bay
  7. top 7 iPhone 11
  8. top 8 Cá Mực Hầm Mật
  9. top 9 Hãy Trao Cho Anh
  10. top 10 Thanos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy