Hãy Trao Cho Anh
Đứng thứ 9 trong bài viết là: "Hãy trao cho anh" (tiếng Anh: "Give It to Me") - một bài hát của nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc Sơn Tùng M-TP. Bài hát được Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện cùng với màn kết hợp với rapper huyền thoại người Mỹ Snoop Dogg. Ca khúc được phát hành lần đầu tiên trên hệ thống YouTube và đã xác lập kỉ lục đáng kể 25.873.058 lượt xem sau 24 giờ ra mắt, hơn 3,3 triệu lượt thích, 629.545 lượt xem công chiếu, 1 triệu lượt xem sau 8 phút, 2 triệu sau 14 phút, 10 triệu sau 3 giờ 17 phút sau khi phát hành lúc 20:00 (GMT+7) ngày 1 tháng 7 năm 2019. Đây là ca khúc đầu tiên của nam ca sĩ vào năm 2019 sau hơn một năm vắng bóng từ "Chạy ngay đi".
Câu chuyện của MV kể về một người đàn ông giàu có, sống trong ngôi biệt thự lộng lẫy. Dù có tất cả mọi thứ nhưng bản thân vẫn cảm thấy nhàm chán, anh quyết định theo đuổi một thứ - tình yêu đích thực. Một ngày, anh mở tiệc tại ngôi biệt thự của mình, anh đã gặp người con gái (do Madison Beer thủ vai) mà mình phải ngã lòng từ lần đầu chạm mặt.
Ngày 5 tháng 7, Google chính thức xác nhận "Hãy trao cho anh" có 25,8 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên, lọt vào danh sách 20 MV có lượt xem trong vòng 24 giờ cao nhất thế giới. Các kỷ lục liên tiếp được thiết lập, trong ngày sinh nhật Sơn Tùng M-TP tròn 25 tuổi, "Hãy trao cho anh" chính thức cán mốc 50 triệu lượt xem sau 3 ngày 20 tiếng, phá kỷ lục hiện tại do "Chạy ngay đi" đang nắm giữ với gần 7 ngày. Khoảng 14 giờ ngày 17 tháng 7, tức là 15 ngày 18 tiếng 09 phút (15,7 ngày) sau khi ra mắt, MV đạt mốc 100 triệu lượt xem và là MV Vpop cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất từ trước đến nay. Như vậy, "Hãy trao cho anh" đã vượt hàng loạt MV đình đám của làng nhạc thế giới như: "Blank Space" của Taylor Swift (15,9 ngày), "I Like It" của Cardi B (16,7 ngày), "Shape of You" của Ed Sheeran (16,8 ngày), "Work" của Rihanna và Drake (16,9 ngày)... để đặt chân vào top 100 MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất toàn cầu (thứ hạng dao động ở vị trí 50-51).
Sơn Tùng M-TP chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên dám "chạy đua" trong cuộc chiến 100 triệu lượt xem với dàn sao quốc tế. Thành tích 15,7 ngày này tương đương với tốc độ MV "Old Town Road" - con quái vật thống trị BXH Billboard Hot 100 - cán mốc 100 triệu lượt xem.