Thanos

Từ khoá cuối cùng mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này chính là: Thanos. Như các bạn cũng đã biết, bom tấn Avengers: Endgame vừa chính thức ra mắt và đổ bộ ở các phòng vé với những điều hấp dẫn kịch tính mang đến cho người xem ngoài sự mong đợi. Nội dung bộ phim, xoay quanh nhân vật phản diện Thanos và chiếc găng tay vô cực của mình với hành trình tìm các viên đá để chế tạo ra chiếc găng tay vô cực. Và mình nghĩ rằng, các bạn đã biết và theo dõi phần trước khi mà “cú búng tay” của Thanos khiến cho gần một nửa con người trên hành tinh biến mất và trong đó có cả những người trong biệt đội Avengers.


Vào vai một nhân vật phản diện, Thanos thu thập 6 viên đá nhằm chế tạo ra chiếc găng tay vô cực với mục đích nhằm thiết lập lại trật tự của thế giới. Sau khi thu thập đủ 6 viên đá, chế tạo thành công chiếc găng tay vô cực thì Thanos đã thành công trong việc khiến cho 1 nửa dân số trên địa cầu biến mất và trong đó có cả các thành viên của Avengers.


Trong bom tấn Avengers: Endgame, đó chính là sự thiết lập lại trật tự khi mà những người còn lại trong biệt đội Avengers quyết định đảo ngược thời gian để trở về quá khứ để thu thập 6 viên đá để chế tạo chiếc găng tay vô cực để cứu những người đã bị Thanos giết. Tuy nhiên, sự trở về đó vô tình đưa nhân vật Thanos tại thời điểm quá khứ đó trở về tương lai nhưng cuối cùng thì mục đích của Avengers cũng thành công và Thanos bị tiêu diệt bởi chính cái búng tay đó.


Mới đây, Google.com vừa cho ra một hiệu ứng vui khi mà các bạn gõ cụm từ: Thanos trên thanh tìm kiếm của Google và tiến hành bấm vào găng tay màu vàng phía bên tay phải (như hình dưới) thì một hiệu ứng xảy ra. Đó chính là, một nửa kết quả tìm kiếm về từ Thanos biến mất tương tự như những gì mà bộ phim truyền tải đến. Tuy nhiên, đây chỉ là một hiệu ứng vui mà Google tạo ra cho người dùng trải nghiệm chứ không hề ảnh hưởng gì đến kết quả tìm kiếm hết nhé các bạn.

Thanos
Thanos

Top 10 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google năm 2019

  1. top 1 Thời tiết
  2. top 2 ASEAN Cup 2019
  3. top 3 Hoàng Hậu Ki
  4. top 4 Độ Ta Không Độ Nàng
  5. top 5 Nguyễn Phú Trọng
  6. top 6 Chiếc Lá Cuốn Bay
  7. top 7 iPhone 11
  8. top 8 Cá Mực Hầm Mật
  9. top 9 Hãy Trao Cho Anh
  10. top 10 Thanos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy