Thời tiết

Từ khóa "Thời tiết" dẫn đầu Top 10 xu hướng tìm kiếm nhiều nhất của người Việt trên Google trong năm 2019. Theo thống kê mà Google vừa công bố, lần đầu từ khóa "Thời tiết" dẫn đầu danh sách cho thấy mức độ quan tâm lớn của người Việt Nam về những chuyển biến liên quan thời tiết và môi trường trong năm qua.


Thời tiết đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta và ảnh hưởng đến nhiều hoạt động diễn ra hàng ngày. Đặc biệt, nó ảnh hưởng rất lớn đến các kế hoạch lớn, sự kiện, hay dự định du lịch của bạn. Do vậy, tình hình thời tiết, dự báo thời tiết trong ngày, trong chuỗi ngày hay trong tuần luôn được mọi người quan tâm và cập nhật thương xuyên nếu để tránh những tác động không đáng có.


Bạn cần cập nhật thường xuyên tình hình thời tiết nhưng lại ngại những bản tin dài ngoằng với chữ và các con số. Với thông tin dự báo thời tiết rất cụ thể trên google giúp bạn dễ dàng hình dung tình hình thời tiết đang diễn ra ngay bên ngoài cửa sổ nhà bạn bằng các hình ảnh động mô phỏng các hiện tượng thời tiết rất trực quan như: Mây, mưa, gió, nắng hay trạng thái ngày, đêm,...Một bảng dự báo thời tiết hôm nay, ngày mai, 3 ngày sắp tới, 1 tuần thậm chí là 10 ngày với các thông số khá đầy đủ, hình ảnh trực quan sinh động biểu thị cho các cơn địa chấn, sức gió, nhiệt độ, chắc chắn sẽ là thông tin đáng để bạn lưu tâm.


Không chỉ dự đoán thời tiết trong ngày, nhiều ngày, việc tra cứu thời tiết còn giúp bạn nắm được thông tin dự báo cụ thể của rất nhiều địa điểm khác nhau trong và trên thế giới với mức độ chính xác cao. Nhờ kho dữ liệu khá phong phú, cập nhật liên tục, bạn có thể nắm được tình hình thời tiết tại địa phương mình, ở Hà Nội, Đà Nẵng, hay bất kì một thành phố nào mà bạn quan tâm giúp bạn luôn làm chủ được công việc. Vì vậy mà thời tiết luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Thời tiết
Thời tiết

Top 10 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google năm 2019

  1. top 1 Thời tiết
  2. top 2 ASEAN Cup 2019
  3. top 3 Hoàng Hậu Ki
  4. top 4 Độ Ta Không Độ Nàng
  5. top 5 Nguyễn Phú Trọng
  6. top 6 Chiếc Lá Cuốn Bay
  7. top 7 iPhone 11
  8. top 8 Cá Mực Hầm Mật
  9. top 9 Hãy Trao Cho Anh
  10. top 10 Thanos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy