Cabanes Als Arbres

Nếu bạn là người sợ độ cao, hãy bỏ qua căn nhà tí hon này, bởi khác với căn nhà trên cây ở trên chỉ cách mặt đất gần 2 mét, khách thuê nhà muốn vào được trong phòng phải đi qua những đoạn cầu thang treo có độ cao kha khá. Cũng giống như căn nhà tam giác ở trên, nơi cư trú tí hon Cabanes Als Arbres được xây dựng ở Huetor De Santillan, Tây Ban Nha này nhìn từ bên ngoài thì có vẻ khá nhỏ, nhưng bên trọng lại vô cùng thoải mái. Một căn nhà Cabanes bình thường có thể kê vừa ba chiếc giường lớn nếu khách hàng có yêu cầu.


Những ngôi nhà Cabanes Als Arbres được điều chỉnh phù hợp với kích thước và bản chất của cây giữ chúng, và có hình dạng tròn trịa. Với không gian 30m2, ngôi nhà trên cây bao gồm cả thân cây bên trong. Sân thượng rộng 10m2 được coi là không gian nghỉ ngơi và thư giãn, với tầm nhìn thú vị. Những người sử dụng sẽ có thể vào ngôi nhà trên cây thông qua một cây cầu treo và một chiếc thang gỗ. Tại đây có dịch vụ quầy bar và bữa trưa được phục vụ trong trang trại và bữa tối có thể được mang đến ngôi nhà trên cây của bạn. Có 10 nhà trên cây, có thể ngủ từ 2 đến 4 người, và một số phòng trong trang trại cũng có sẵn để đặt. Trong các cabin có thể chứa 4 người, giường sofa được sử dụng cho 2 khách thêm.


Cabanes als Arbres mang đến cho những người yêu thiên nhiên niềm vui được tiếp xúc trực tiếp với cây và hệ sinh thái của nó; sự thú vị của cuộc khám phá giữa những tán lá, những đêm tiệc tùng được đặt dưới khuôn khổ của những cành cây xinh đẹp. Để bảo tồn cây và môi trường xung quanh tự nhiên, các ngôi nhà trên cây không có điện cũng như nước máy. Vì thế, ở một khoảng cách hợp lý, có một trung tâm dịch vụ bổ trợ: nhà nghỉ The Vileta. Để thuê căn nhà Cabanes Als Arbres trên cây mà có thể dễ dàng chiêm ngưỡng dãy Sierra nổi tiếng thì bạn chỉ cần bỏ ra 34 USD. Thật là đáng ngạc nhiên khi mà diện tích và kết cấu đẹp như thế lại có giá rẻ như vậy, bởi lẽ giá cả ở Tây Ban Nha khá mềm cho khách du lịch.

Cabanes Als Arbres
Cabanes Als Arbres
Cabanes Als Arbres
Cabanes Als Arbres

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy