Greatest Airbnb

Chỉ cần nghĩ đến việc bay đến Costa Rica chắc chắn sẽ khiến bạn có tâm trạng vui vẻ, chứ đừng nói đến việc thực sự tham gia một chuyến đi đến đó. Là quê hương của những khu rừng nhiệt đới ngoạn mục, những bãi biển hoang sơ, Costa Rica là điểm đến mơ ước của nhiều người. Căn nhà tí hon Greatest Airbnb này khá giống nhà sàn ở nước ta, được làm hoàn toàn 100% thủ công, do các người thợ lành nghề rải rác khắp đất nước Costa Rica xây dựng. Nằm lọt thỏm giữa rừng nhiệt đới ở Cooper, Alajuela, căn nhà cao cách mặt đất gần 5 mét, để lên trên phòng cần đi qua những cầu thang được gắn kiên cố ở phía dưới.


Nhiều du khách mơ ước có một ngôi nhà trên cây ở Costa Rica làm chỗ ở của họ, và với Airbnb này, giấc mơ đó có thể trở thành hiện thực. Ngôi nhà trên cây này nằm trong khu phố yên bình. Từ đây, chỉ mất 15 phút đi bộ vào thị trấn hoặc 10 phút đi xe buýt hoặc taxi. Được bao quanh bởi khu rừng nhiệt đới êm dịu, điều khiến đây là một trong những Greatest Airbnb tốt nhất của Costa Rica là việc sử dụng không gian trong nhà và ngoài trời. Từ ban công tuyệt vời, bạn có thể nhìn ra khu rừng, thư giãn trên võng hoặc dùng bữa tại bàn ngoài trời. Di chuyển vào bên trong là cấu trúc bằng gỗ, bạn sẽ có giường cỡ king sang trọng trong khu vực ngủ, khu vực tiếp khách, nhà bếp và phòng tắm riêng. Tất cả những dịch vụ này phù hợp nhất cho các cặp đôi, nhưng khách du lịch một mình cũng có thể tận hưởng sự đơn độc của nó.


Greatest Airbnb cũng là một căn nhà nhìn từ bên ngoài thì nhỏ bé, nhưng bên trong lại có thể chứa được một lớp học ở Việt Nam, đương nhiên là không nên cho nhiều người cùng lên một lúc ở căn nhà kiểu này rồi. Không gian bên trong rộng rãi thích hợp cho những gia đình có nhiều con cái nhỏ tuổi thích chạy nhảy chơi đùa. Mỗi buổi sáng thức dậy sẽ được đón ánh nắng đầu tiên với không khí vô cùng trong lành do cây xanh mang lại. Với giá thuê là 85 USD cho một căn nhà như vậy, khách du lịch còn được phục vụ tắm khoáng lạnh và tắm khoáng nóng.

Greatest Airbnb
Greatest Airbnb
Greatest Airbnb
Greatest Airbnb

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy