Aromantica Casa Sull Albero

Ngôi nhà Aromantica Casa Sull Albero được làm từ loại gỗ đặc biệt này nằm ở San Salvatore Monferrato, Alessandria, Italy. Với diện tích nhỏ bé, trông nó tựa như một tổ chim cúc cu nằm dưới tán những cành cây lớn. Chất liệu gỗ sang trọng khiến màu gỗ trở nên đặc biệt ưa nhìn đối với bất cứ ai nhìn vào lần đầu tiên. Căn nhà cách mặt đất hơn 2 mét, đi lên bằng lối cầu thang chắc chắn ở bên cạnh nhà. Một căn nhà lơ lửng tuyệt vời với một cái nhìn toàn cảnh tuyệt vời trên những ngọn đồi, giữa hương thơm của cây bằng lăng và các loại thảo mộc thơm khác.


Một khu vườn với phòng tắm nắng và một hồ bơi (mở cửa theo mùa) được bao quanh bởi thiên nhiên yên bình rực rỡ. Khu vườn rộng 18.000 mét vuông với những loại cây đầy cảm hứng như tuyết tùng Liban và magnolias hùng vĩ, chùa, hollies và tamarisk. Bạn có thể thực hiện việc đi bộ, các tuyến đường đạp xe, các tour du lịch rượu vang và các con đường văn hóa. Monferrato, với truyền thống dân tộc học có nguồn gốc sâu xa, là khu vực mà bạn có thể tìm thấy những loại rượu chất lượng hàng đầu như Barbera, Freisa, Grignolino và Cortese; có thể tham quan các hầm rượu của những nhà sản xuất có trình độ cao.

Trong dinh thự gần Aromantica Casa Sull Albero, bạn cũng có thể vào hầm rượu được chạm khắc bằng gỗ vào cuối thế kỷ XIX, với những chiếc thùng đặc trưng, những chiếc thùng và một máy ép cổ để sản xuất rượu vang. Với vẻ bề ngoài nói lên nét sang trọng như thế, bên trong căn nhà cũng quý phái không kém. Tông màu trắng của tường nhà và chiếc giường lớn bao phủ hết không gian, cách bài trí các vật dụng tuy ít ỏi và đơn giản nhưng lại có giá trị thẩm mỹ cao. Bên trong còn có một căn phòng khác gồm nơi để đi vệ sinh và cất giữ đồ. Giá thuê cho một căn nhà sang chảnh và có thể ngắm nhìn toàn cảnh vùng quê Italy có giá phải chăng là 135 USD.

Aromantica Casa Sull Albero
Aromantica Casa Sull Albero
Aromantica Casa Sull Albero
Aromantica Casa Sull Albero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy