Các địa điểm du lịch tại đảo Cái Chiên

Bãi tắm Đầu Rồng: Đầu Rồng là bãi biển nổi tiếng nhất nơi đây, không chỉ đẹp, mà còn sạch. Phù hợp để thư giãn, tắm nắng, chơi đùa cùng bạn bè, gia đình, người yêu. Ngoài ra, các bạn có thể thuê cano, lướt trên mặt biển xanh, đón luồng nắng vàng rực rỡ.


Bãi tắm Vạn Cả: Ở phía cuối đảo, cách bãi Cái Chiên 2 khoảng 3km. Nếu các bạn đi tắm phải thuê xe đi, bãi còn hoang sơ và ít người tắm vì quanh đây không có dịch vụ gì cả. Bù lại đây là một địa điểm sống ảo tuyệt vời. Bãi Vạn Cả may mắn được thiên nhiên chọn để ban cho cái đẹp tinh tế, độc đáo mà ít bãi biển có được.


Hồ Khe Dầu: Hồ Khe Dầu là hồ chứa nước ngọt duy nhất tại đảo, không chỉ cung cấp nguồn nước cho người dân địa phương mà còn mang tới cảnh quan cho đảo Cái Chiên. Hồ Khe Dầu có diện tích 18ha, những năm tới, nơi đây có thể được mở rộng hơn nữa để phục vụ nhu cầu tích trữ nước ngọt cũng như tăng giá trị du lịch cho hòn đảo.


Đảo Thoi Xanh: Để ra được đảo Thoi Xanh, các bạn sẽ thuê thuyền từ đảo Cái Chiên ra khoảng 500.000 VNĐ/chuyến. Đây là hòn đảo bé, không có người sinh sống, bãi cát trắng và mịn, hơi nhiều rác do sóng đánh dạt vào bờ. Từ đảo Thoi Xanh nhìn ra xa còn thấy cả hòn Vĩnh Thực. Hòn Trụi, Núi Sậu và đảo Cô Tô.


Khu nhà Container: Khu nhà này vốn trước là một nhà nghỉ homestay trên đảo Cái Chiên, tuy nhiên hiện nay đã ngừng hoạt động và hiện đang bỏ trống chưa được di dời. Với màu sắc sặc sỡ cùng với màu trời xanh, chỗ này sẽ phù hợp để các bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo.

Cái bãi tắm tại Cái Chiên là một đặc sản mà bạn không thể bỏ qua
Cái bãi tắm tại Cái Chiên là một đặc sản mà bạn không thể bỏ qua
Với màu sắc sặc sỡ cùng với màu trời xanh, chỗ này sẽ phù hợp để các bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo.
Với màu sắc sặc sỡ cùng với màu trời xanh, chỗ này sẽ phù hợp để các bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy