Những hoạt đông du lịch tại đảo Cái Chiên

Tắm biển: Ở Cái Chiên có 4 bãi biển đẹp, nước xanh và trong: bãi Đầu Rồng, Bạn Cả, Cái Chiên và Vụng Bầu; trong đó bãi Vụng Bầu có nhiều sỏi rất đẹp. Theo kinh nghiệm đi đảo cái Chiên, bãi biển to và đẹp nhất là bãi Đầu Rồng, nước biển xanh biếc, dọc bờ biển là rừng phi lao thẳng tắp, cao vút tựa như rừng già của Đông Âu.


Trải nghiệm câu mực đêm: Theo kinh nghiệm đi đảo Cái Chiên, câu mực đêm là hoạt động, trải nghiệm vô cùng thú vị khi đến đây. Cac bạn có thể thuê một chiếc tàu đi câu mực về để ăn. ĐỒ nghề câu mực rất đơn giản, chỉ cần sợi dây cước dài 3-4m, cần câu, lưỡi câu chùm, phía trên là vật nhỏ có hình con tôm làm bằng nhựa phát quang. Tùy vào độ may mắn của các bạn mà có thể câu được nhiều hay không.


Đốt lửa trại, nướng BBQ: Nếu thuê lều các bạn có thể dựng lều, cắm trại ngoài bờ biển. Với một bó củi khoảng 200k mua từ người dân thì các bạn tha hồ mà đốt. Nếu có thể vác theo một chiếc bếp nướng BBQ thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa (hải sản, thịt gà đều có thể mua trên đảo). Đi kèm với các hoạt động này, có thể thuê loa để tổ chức hát hò hoặc chơi các hoạt động tập thể. Cái này thì tùy thuộc vào mức độ nhiệt của các bạn.


Những hoạt động thú vị khác trên đảo: Các bạn có thể thuê một chiếc xe đạp, hoặc xe máy dạo quanh đảo. Ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển, đắm mình trong làn nước xanh mát. Ngoài ra còn có chèo thuyền Kayak với giá thuê là 140.000 VNĐ/ giờ (từ giờ thứ 2 trở đi là 70.000 VNĐ), tổ chức BBQ trên bãi biển, cùng nhau hát hò, nhảy múa,…đó sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ của các bạn khi đến với đảo Cái Chiên.

Ở Cái Chiên có 4 bãi biển đẹp, nước xanh và trong: bãi Đầu Rồng, Bạn Cả, Cái Chiên và Vụng Bầu
Ở Cái Chiên có 4 bãi biển đẹp, nước xanh và trong: bãi Đầu Rồng, Bạn Cả, Cái Chiên và Vụng Bầu
Nếu thuê lều các bạn có thể dựng lều, cắm trại ngoài bờ biển và nướng BBQ
Nếu thuê lều các bạn có thể dựng lều, cắm trại ngoài bờ biển và nướng BBQ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy