Cải xoăn

Là một trong các siêu thực phẩm hiện nay được đông đảo các chị em đưa vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày của mình, dù mùi vị khá khó ăn/uống, nhưng cải xoăn vẫn không thể giảm đi được độ hot của mình trong những năm gần đây. Cải xoăn hay còn gọi là cải xoắn, cải kale là loại rau ăn lá có màu xanh đậm với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Tại Việt Nam, nó chỉ mới được nhập khẩu từ năm 2015 với giá thành khá cao.


Trong cải xoăn chứa rất nhiều lưu huỳnh giúp sản sinh glutathione - một trong những chất chống oxy hóa quan trọng nhất của cơ thể. Cải xoăn cũng chứa lutein và zeaxanthin, hoạt động như các chất chống oxy hóa trong cơ thể và cải thiện thị lực. Cặp đôi chất chống oxy hóa này kết hợp cùng nhau làm tăng lượng sắc tố trên da, giúp bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời và làm giảm nguy cơ thoái hóa da.


Ngoài ra, nó còn có lượng vitamin C nhiều hơn so với các loại rau khác, thậm chí gấp khoảng 4,5 lần so với rau bina. Một cốc sinh tố cải xoăn nguyên chất chứa lượng vitamin C nhiều hơn cả lượng vitamin C trong một quả cam cho quá trình tổng hợp collagen và cấu trúc protein trong cơ thể diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cải xoăn
Cải xoăn
Cải xoăn
Cải xoăn

Top 10 Thực phẩm giúp ngừa nếp nhăn hiệu quả nhất

  1. top 1 Cà chua
  2. top 2 Các loại quả mọng
  3. top 3 Trà xanh
  4. top 4 Các loại hạt
  5. top 5 Quả bơ
  6. top 6 Mật ong
  7. top 7 Tỏi
  8. top 8 Rau bina
  9. top 9 Cải xoăn
  10. top 10 Bông cải xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy