Calla Lily Spa & Clinic

top 3
Mặn Mặn

Calla Lily Spa & Clinic - địa chỉ làm đẹp quá đỗi quen thuộc với phái đẹp ở TP.HCM - chắc chắn phải là một cái tên xuất hiện trong danh sách những nơi nối mi chất lượng và uy tín. Ngoài nối mi, Calla Lily Spa & Clinic còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp quen thuộc với chị em phụ nữ, chẳng hạn là: tẩy tế bào chết, khử thâm môi, triệt lông, peel da,...


Về dịch vụ nối mi, Calla Lily Spa & Clinic nhận kiểm tra mi khách hàng, sau đó tư vấn và chọn cho kiểu mi theo đúng nhu cầu, sự phù hợp và tài chính của khách. Những kiểu mi được thực hiện và yêu thích nhiều ở Calla Lily Spa & Clinic gồm có:

  • Nối mi và dưỡng collagen
  • Nối mi Nhật, 2D, 3D
  • Nối mi Classic
  • Nối mi Volume, Katun, Kylie,...


Mọi công đoạn trong việc nối mi sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm và kỹ năng ở Calla Lily Spa & Clinic thực hiện. Họ là những người lâu năm trong nghề, làm việc với cái tâm, nên khách hàng chưa bao giờ phải lo lắng về hàng mi được nối. Đặc biệt, đội ngũ của Calla Lily Spa & Clinic còn massage đôi mắt để khách hàng thư giãn, nên khách không cảm thấy bị căng, mỏi mắt sau quá trình nối mi.


Chất lượng mi nối tại đây đảm bảo nhẹ, mượt, sử dụng lâu và không gãy. Nếu bạn lắng nghe và làm theo hướng dẫn cách chăm mi tại nhà mà Calla Lily Spa & Clinic chia sẻ, đôi mi nối sẽ còn bền hơn thế. Ngoài ra, phí dịch vụ nối mi ở đây cũng thuộc hàng rẻ ở TP.HCM. Vì thế mà nhiều khách hàng muốn đến đây phải đặt lịch trước nhiều ngày. Bạn hãy lưu ý vấn đề này để sớm sở hữu hàng mi nối tuyệt vời nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 150/25 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0902 655 004 & 0901 209 012
Fanpage: https://www.facebook.com/CallaLilySpaClinic
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Calla Lily Spa & Clinic
Calla Lily Spa & Clinic
Calla Lily Spa & Clinic
Calla Lily Spa & Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy