MinB Beauty Room

top 8
Mặn Mặn

MinB Beauty Room luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu ở TP.HCM, được nhiều chị em phái đẹp khen ngợi và nhắc đến. Khi đến đây tham khảo dịch vụ, bạn sẽ được tiếp đón và hỗ trợ tận tình, dù bạn chưa có ý định nối mi ngay.


Sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng luôn được MinB Beauty Room xem là ưu tiên hàng đầu. Với dịch vụ nối mi, MinB tin rằng vẻ đẹp rạng ngời của mỗi người phụ nữ sẽ được nhìn thấy dễ dàng nhất thông qua đôi mắt, bởi mắt dẫn tới tâm hồn người phụ nữ và là nơi mà tình yêu cư trú. Và hàng mi cong sẽ giúp đôi mắt của nàng cuốn hút hơn rất nhiều. Nàng muốn mi mình được MinB thiết kế và nối theo kiểu nào dưới đây?

  • Mi classic
  • Mi Nhật
  • Mi Volume, Ktun, Kylie
  • Mix màu, mi dưới
  • Mi uốn, dưỡng collagen, phủ đen


Những kiểu dáng mi hiện đại đang thịnh hành luôn được MinB Beauty Room cập nhật liên tục. Mỗi kiểu nối mi sẽ có một mức giá khác nhau. Cho quyết định của bạn là gì thì MinB cũng rất vui vẻ và tỉ mỉ thực hiện để đem đến kết quả mà bạn ưng ý nhất. Với những khách hàng nối mi lần đầu, chưa biết nhiều về các kiểu mi, thì cửa hàng sẽ tư vấn kỹ lưỡng để khách hàng chọn được loại thích hợp nhất.


Sau khi nối mi, khách hàng an tâm bởi mi vẫn nhẹ mắt, mướt và cong như ngày đầu nối. Thời gian dài sử dụng mi cũng không gây cộm, đau, mắt không sưng. Tất cả đều nhờ chất lượng của những chuyên viên lành nghề và sự uy tín của chất liệu mi được sử dụng.


Ngoài nối mi ra thì MinB Beauty Room còn cung cấp đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp liên quan khác, điển hình về chân mày và môi, nhằm giúp khách hàng đến tiệm được làm đẹp trọn gói, cực kì thuận tiện. Nếu vẫn chưa chọn được địa điểm nối mi đáng tin cậy ở TP.HCM thì bạn nhất định cần tham khảo cái tên MinB đó!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Nhiêu Tứ, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0985 317 194
Email: Ngttt.min83@gmail.com
Website: minb.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/minb.br/
Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

MinB Beauty
MinB Beauty
MinB Beauty
MinB Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy