Tru & Beauty Nail Japan

top 6
Bùi Diễm Hoàng My

Được thành lập vào năm 2013, đến nay, Tru Nail & Beauty Japan vẫn duy trì là một trong những spa nối mi, làm móng nghệ thuật phong cách Nhật Bản lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tru & Beauty Nail Japan là một salon dịch vụ cao cấp chuyên nối mi Nhật Bản, chăm sóc cũng như trang trí móng tại Việt Nam đang được rất nhiều phụ nữ yêu thích. Salon có một không gian sang trọng, hiện đại mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp.


Dịch vụ nối mi tại Tru Nail sử dụng mi nối và mỹ phẩm 100% nhập khẩu từ Nhật Bản nên không chỉ mang đến cho khách hàng làn mi dài, thu hút và quyến rũ, mà còn giúp khách hàng luôn yên tâm về chất lượng. An toàn và sự hài lòng của khách hàng luôn được Tru & Beauty Nail Japan ưu tiên hàng đầu. Đó là điều mà không phải tiệm nối mi nào cũng có thể đảm bảo.


Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu của Tru & Beauty Nail Japan luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, khiến bạn trông thật ấn tượng. Tất cả những vấn đề mà khách hàng thắc mắc đều được tiệm giải đáp cặn kẽ, đảm bảo khi nào khách hàng thực sự hiểu và yên tâm về kiểu mi đã chọn thì Tru & Beauty Nail Japan mới tiến hành. Vì thế bạn cứ an tâm mà ghé tiệm để được hỗ trợ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 8/7 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - 0283 827 1771
  • 92/11 Quốc Hương, phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM - 0328 349 990

Email: trubeauty@gmail.com

Fanpage: https://web.facebook.com/trubeauty.vn

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Tru & Beauty Nail Japan
Tru & Beauty Nail Japan
Tru & Beauty Nail Japan
Tru & Beauty Nail Japan
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy