Tien Casa

top 11
Mặn Mặn

Tính đến hiện tại, Tien Casa chỉ có một chi nhánh tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Nhưng số lượng khách hàng biết và tìm đến nơi đây, thậm chí quay trở lại nhiều lần ngày càng tăng nhanh chóng. Đặc biệt, khách hàng của tiệm không chỉ đến từ quận Phú Nhuận, các quận, huyện thuộc thành phố, mà còn từ rất nhiều tỉnh khác nhau. Đó chính là lý do vì sao cái tên Tien Casa được Toplist liệt kê trong bài viết này.


Hai lợi thế không thể không kể đến khi nói về dịch vụ nối mi ở Tien Casa chính là thành phẩm và con người. Mi được nối ở đây đảm bảo chất lượng. Sợi mi cực mềm mại, cực nhẹ và nhạt màu nhằm đem đến sự tự nhiên nhất có thể cho khách hàng. Từng sợ mi kết hợp cùng kĩ thuật lấy keo mảnh cực kì tự nhiên của đội ngũ nhân viên tay nghề cao ở Tien Casa đã tạo nên những đôi mi chất lượng và thật nhất. Đặc biệt là ở đây 1 sợi mi thật chỉ kẹp 1 sợi mi giả nên rất nhẹ, hạn chế tối đa việc rụng mi thật.


Sau khi nối mi, khách hàng dễ dàng cảm nhận ngay được sự uy tín ở Tien Casa. Nói vậy là bởi vì hàng mi không hề bị nặng mắt, gây đỏ mắt hay thậm chí đau mắt, kể cả những bạn bị cận thị. Mi được nối thì đảm bảo sử dụng lâu bền, thời gian dài vẫn chắc khoẻ, mượt và xinh như ngày đầu. Khách hàng nếu nghe và thực hiện theo sự hướng dẫn chi tiết, kỹ lưỡng của Tien Casa về việc chăm sóc mi sau nối thì càng yên tâm có đôi mi sử dụng thật lâu dài.


Điểm cộng thứ hai giúp Tien Casa giữ chân tất cả khách hàng từng ghé chính là sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, làm việc có tâm và tận tình của đội ngũ nhân viên. Từng nhân viên ở đây luôn chỉn chu và tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ tư vấn, kiểm tra mi cho khách, đến thực hiện nối mi, thiết kế mi và hỗ trợ, hướng dẫn khách chăm mi. Đội ngũ thân thiện, tôn trọng khách hàng, kết hợp với chất lượng dịch vụ hàng đầu, chính là điều mà Tien Casa đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 297/1 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0936 159 834
Email: tiencasa297@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/noimiuonmi3d/
Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Tien Casa
Tien Casa
Tien Casa
Tien Casa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy