Cảm xúc (Emotion)

Đánh vào cảm xúc là cách đi nhanh nhất để sản phẩm của bạn đến với khách hàng. Trong những ngày gần đây mọi người tiêu dùng đang hoang mang khi không biết sử dụng loại nước mắm nào cho gia đình khi công bố rất nhiều mẫu nước mắm nhiễm asen. Sau khi có quyết định rõ ràng về sự an toàn của nước mắm truyền thống người tiêu dùng đã bắt đầu tin dùng và sử dụng nhiều hơn, thậm chí còn quyết định tẩy chay nước mắm công nghiệp. Như vậy nước mắm truyền thống đã mang lại cảm giác yên tâm cho người tiêu dùng. Hay những sản phẩm lột mụn thần thánh quảng cáo rất nhiều trên facebook, chỉ với một clip 30 giây đã tạo ra sự bất ngờ khiến rất nhiều người nhanh chóng tin tưởng và đã đặt hàng ngay lập tức.


Có thể thấy cảm xúc con người rất dễ bị chinh phục và thay đổi, nếu muốn tồn tại lâu dài sản phẩm của bạn phải thổi bùng được ngọn lửa cảm xúc cũng như giữ được ngọn lửa đó không bao giờ tắt. Đôi khi cả cảm xúc tiêu cực cũng rất hữu ích.

Cảm xúc (Emotion)
Cảm xúc (Emotion)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy