Sự công nhận xã hội (Social Currency)

Mỗi người đều mong muốn được người khác công nhận là giỏi giang hơn là ngu dốt, giàu có hơn là nghèo khó, và ngầu thay vì mọt sách. Những thứ đồ dùng mà con người sử dụng sẽ nói đến ảnh hưởng cách người khác nhìn nhận chính bản thân chúng ta. Đó được gọi là sự công nhận xã hội. Bạn muốn thành công thì bạn làm bất cứ điều gì cũng phải được xã hội công nhận. Sự công nhận ở đây là được xã hội để mắt đến và sử dụng nó như chiếc iphone 7 vừa ra mắt là đã có rất nhiều người săn đón muốn sở hữu rồi hàng loạt bài báo đưa tin và cả những clip test siêu phẩm công nghệ mới này được tung ra rất nhiều. Xã hội công nhận đó là một chiếc điện thoại mới và rất hót, với những thành công của hãng apple trước đó thì việc chiếc iphone 7 được công nhận là điều hết sức bình thường.


Vậy nên để được xã hội công nhận đó là cả một quá trình lâu dài và bền bỉ, có những nhãn hàng họ có chiến lược thắng nhanh tuy nhiên sự công nhận sẽ phải đi liền với sự lâu dài và uy tín.


Với cá nhân mỗi người thì sự công nhận xã hội này có phạm vi nhỏ hơn. Bạn là một người con có hiếu, một người chồng thành đạt quan tâm đến gia đình và là một ông chủ công ty được nhân viên kính nể và tôn trọng.


Theo thời gian và sự phát triển mạnh mẽ không ngừng nghỉ thì bạn và những thứ bạn đang làm cũng cần phải thay đổi để tiếp tục nhận được sự công nhận của xã hội. Bạn có ý tưởng nào cho mình chưa?

Sự công nhận xã hội (Social Currency)
Sự công nhận xã hội (Social Currency)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy