Giá trị thực tế (Practical Value)
Giá trị thực tế đó chính là việc làm cho thông tin sản phẩm của bạn được ngắn gọn nhất, hữu ích nhất và dễ hiểu nhất đến với khách hàng. Trong hàng tá các sự lựa chọn bạn phải làm thế nào thông điệp sản phẩm của bạn nổi bật hẳn lên. Sự nổi bật ở đây là đánh vào sự tiện lợi như tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, công sức...
Như việc sử dụng máy lọc nước sẽ tiết kiệm được thời gian đun nước uống, sử dụng sản phẩm tắm gội Pigeon sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian cho các bà mẹ. Sự tiện lợi và tiết kiệm sẽ được nhiều người truyền tai nhau nhanh nhất và nhiều nhất. Việc quan trọng nhất là bạn phải nhấn mạnh được giá trị tuyệt vời bạn đem lại đến khách hàng. Giá trị thực tế chính là điều khách hàng thấy được đầu tiên khi sử dụng sản phẩm của bạn.