Taxi Hội Lim

Là một trong những hãng taxi không đầu tư vào marketing online nhiều. Nhưng với ủng hộ, hợp tác và đóng góp của các quý khách hàng đã đưa thương hiệu Taxi Hội Lim ngày càng phát triển. Không chỉ vậy hãng còn lấy được sự uy tín bằng cách phục vụ chu đáo và giá cả hợp lý. Khiến khách hàng hài lòng về giá cả và tác phong phục vụ của nhân viên.


Đây là một hãng taxi trẻ và rất có tiềm lực tại khu vực Bắc Ninh. Với sự chuẩn mực, chiến lược phát triển đúng hướng của mình, Taxi Hội Lim sẽ là một đối thủ xứng tầm của các hãng đàn anh đành chị như taxi Mai Linh, taxi Sao Hà Nội , taxi Group. Được biết đến như taxi hội lim quế võ , taxi hội lim tiên du, taxi hội lim tp bắc ninh.Cùng sự phát triển mạnh mẽ của Bắc ninh.


Ngày nay Bắc Ninh - một thành phố vệ tinh là trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam. Bắc Ninh cũng là tỉnh có nhiều đền chùa và lễ hội nhất cả nước. Lượng du khách thập phương cũng rất lớn. Chính vì thế nhu cầu đi lại ngày càng cao. Các hãng taxi ở Bắc Ninh thì ngày càng nhiều. Chính hệ sinh thái này đã tạo ra một sự cạnh tranh về giá cả và dịch vụ. Khách hàng ngày càng nhiều lựa chọn để phù hợp với túi tiền và chất lượng. Tuy taxi Hội Lim là một trong những hãng giá thành vừa phải, chất lượng dịch vụ cũng tốt. Nhưng với sự cạnh tranh và đa dạng và sự quyết định phụ thuộc vào khách hàng. Taxi Hội Lim vẫn cần phải cố gắng nhiều trong công cuộc hiện đại để có thể tồn tại được lâu và dần khẳng định được chỗ đứng trong lòng quý khách hàng.


Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0241 3711 711

Facebook: https://www.facebook.com/taxi.hoilim

Taxi Hội Lim
Taxi Hội Lim
Taxi Hội Lim
Taxi Hội Lim

Top 9 hãng taxi uy tín giá rẻ nhất tại Bắc Ninh bạn nên đi

  1. top 1 Taxi Mai Linh
  2. top 2 Taxi Mạnh Huyền
  3. top 3 Taxi Sao Mai
  4. top 4 Taxi Quế Võ
  5. top 5 Taxi Hội Lim
  6. top 6 Taxi Thăng Long
  7. top 7 Taxi V taxi
  8. top 8 Taxi 123 Bắc Ninh
  9. top 9 Phố Mới Taxi Bắc Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy