Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM

top 12
Nguyễn Hương Giang

Ra đời cách đây hơn 21 năm, Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP. HCM (ITC) tự hào là một trong những số ít trường đạt chuẩn quốc gia hiện nay ở Việt Nam. Trường đã và đang không ngừng nỗ lực phấn đấu để ngày càng nâng cao trình độ của mình trong giáo dục nhằm đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, sinh viên ra trường đều có công việc phù hợp, đóng góp vào sự phát triển của đất nước.


Hiện này, Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM đang đào tạo 18 ngành, nghề cao đẳng và 7 ngành, nghề trung cấp bao gồm nhiều lĩnh vực như sau: Công nghệ Thông tin; Thiết kế đồ họa; Truyền thông và mạng máy tính; Hệ thống thông tin; Thương mại điện tử; Lập trình máy tính; Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Quản trị kinh doanh (Quản trị Digital Marketing); Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính; Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Logistics,… Hàng năm, số lượng cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp ra trường có việc làm đạt tỷ lệ lên đến 95%.


Nhà trường sở hữu các giảng viên có trình độ chuyên môn cao, vững vàng và đầy năng động, tạo môi trường học tập đầy hứng khởi, giúp sinh viên có được những nền tảng cơ bản để phát triển sự nghiệp của mình sau này. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng được chú ý đầu tư kỹ lưỡng và toàn diện, đảm bảo quá trình giảng dạy và học tập được tiến hành chất lượng, hiệu quả, thú vị. Sinh viên còn được làm quen với thực tế, thỏa sức sáng tạo, phát huy đam mê, sở trường của mình trong các phòng máy, phòng thí nghiệm và tại các Doanh nghiệp đối tác. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một ngôi trường cao đẳng chuyên đào tạo về lĩnh vực công nghệ thông tin thì hãy đến với ITC nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3973 4983

Hotline: 093 886 1080

Email: info@itc.edu.vn

Website: https://itc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/itcportal247

Youtube: https://www.youtube.com/@user-vt8uy6sk1x

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. HCM
Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin đã và đang không ngừng nỗ lực phấn đấu để ngày càng nâng cao trình độ của mình trong giáo dục nhằm đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao
Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin đã và đang không ngừng nỗ lực phấn đấu để ngày càng nâng cao trình độ của mình trong giáo dục nhằm đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy