Cao đẳng Sài Gòn

top 11
Nguyễn Hương Giang

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong giáo dục và đào tạo, Cao đẳng Sài Gòn luôn hướng tới mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực dồi dào chất lượng cao, xây dựng môi trường học tập thực nghiệm và mở ra cơ hội có việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp, đóng góp vào nguồn lao động nước nhà. Đây là một ngôi trường chuyên về đào tạo Công Nghệ Thông Tin và Quản Trị Kinh Doanh, bằng các chương trình giáo dục tiên tiến, thực hiện các dự án kỹ thuật cùng với các hoạt động nghiên cứu và phát triển, sinh viên tốt nghiệp tại trường được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp cần thiết, để có thể hòa nhập vào thị trường lao động.


Giảng viên nơi đây luôn luôn tự hoàn thiện và nâng cao trình độ của mình, áp dụng những phương pháp học tập và giảng dạy tốt nhất nhằm giúp sinh viên tiếp thu kiến thức hiệu quả, biến nó thành nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, việc đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất là một trong những yếu tố mà nhà trường luôn chú trọng, mong muốn tạo ra một môi trường học tập thú vị, mang đến niềm hứng khởi sáng tạo cho sinh viên, phục vụ tốt nhất cho việc học tập và sinh hoạt của các bạn sinh viên.


Hiện nay, nhà trường đang đào tạo đa dạng chương trình học và các ngành chuyên sâu, với 4 khoa chính là: khoa Công nghệ thông tin, khoa Kinh doanh quản lý, khoa Ngôn ngữ Anh và khoa Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Các sinh viên được học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, với hơn 70% thời lượng thực hành chuyên môn. Đặc biệt, các lớp học tiếng Anh được giảng dạy bởi các Giảng viên người nước ngoài với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực chiến. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một ngôi trường có chương trình giáo dục mang tính thực tiễn cao thì Cao đẳng Sài Gòn chính là nơi dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 14, đường số 5, Công viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0968 253 307

Website: https://caodangsaigon.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongcaodangsaigon/

Youtube: https://www.youtube.com/@caodangsaigon7364

Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

Cao đẳng Sài Gòn
Cao đẳng Sài Gòn luôn chú trọng đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất nhằm mang đến môi trường học tập thú vị và chất lượng cho sinh viên
Cao đẳng Sài Gòn luôn chú trọng đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất nhằm mang đến môi trường học tập thú vị và chất lượng cho sinh viên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy