Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn

top 5
Nguyễn Hương Giang

Sau hơn 20 năm xây dựng, hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn (BKC) tự tin là địa chỉ giáo dục đào tạo chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy trong việc đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực, đóng góp chung vào sự nghiệp giáo dục của đất nước và “top” Trường Cao đẳng đào tạo thực hành sinh viên có việc làm tốt nhất TP.HCM.


Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ máy móc thiết bị cần thiết để quá trình giảng dạy và học tập của giảng viên lẫn sinh viên được diễn ra thuận lợi. Đội ngũ giảng viên của trường đều là Thầy/Cô Tiến sĩ, Thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thực tế với các lĩnh vực giảng dạy. Với tôn chỉ “Vững tay nghề – Giỏi chuyên môn – Sáng tâm đức“, BKC luôn kiên trì thực hiện và mang đến nền giáo dục chất lượng cao cho sinh viên, để mỗi bạn sau khi tốt nghiệp đều nắm vững nền tảng kiến thức, tiếp tục theo đuổi theo sứ mạng của mình. Để thực hiện được điều đó, trường luôn tuân theo mô hình đào tạo “THỰC HỌC – THỰC NGHIỆP”, nhằm đào tạo ra nguồn lao động chất lượng cao, ứng dụng tốt kiến thức đã được học vào nghề nghiệp thực tế.


Trường hiện đang đào tạo 8 khoa, đa ngành đa nghề ở các lĩnh vực như: du lịch, kinh tế, công nghệ thông tin, kỹ thuật, ngoại ngữ,... Vì vậy các bạn có tự do lựa chọn con đường yêu thích, phù hợp với mình. Đến với nơi đây sinh viên có thể được hưởng các thuận lợi như:

  • Tham quan doanh nghiệp ngay từ năm nhất
  • Đào tạo hơn 70% là thực hành
  • Cam kết không tăng mức học phí trong suốt quá trình học
  • Môi trường học tập năng động, sáng tạo
  • Hỗ trợ việc làm sau khi ra trường

Giảng viên của trường nhiệt tình, thân thiện, luôn cố gắng tạo một môi trường học tập lành mạnh, năng động, sáng tạo để quá trình học tập được diễn ra thật hiệu quả. Chương trình đào tạo của Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn tiên tiến, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành một cách hợp lý để giúp sinh viên nắm bắt chắc những kỹ năng chuyên môn và có thể tự tin khi đối mặt với nhà tuyển dụng, luôn sẵn sàng để gia nhập vào thị trường lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34-34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    0918 155 408
    Email:
    tuyensinh@bkc.edu.vn
    Website:
    https://bkc.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BKCHCM/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/@bachkhoasaigon-bkc8414
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@bachkhoasaigoncollege
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 21:00



      Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn
      Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn bám sát với nhu cầu thị trường việc làm trong nước và Quốc tế, mang đến chương trình đào tạo lý tưởng cho các thế hệ Học sinh – Sinh viên Việt Nam
      Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn bám sát với nhu cầu thị trường việc làm trong nước và Quốc tế, mang đến chương trình đào tạo lý tưởng cho các thế hệ Học sinh – Sinh viên Việt Nam
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy