Cao đẳng Sư Phạm Trung Ương

top 9
Phạm Hằng

Là một trong các trường cao đẳng tốt nhất ở TP. HCM, trường là một đơn vị có uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước, nhất là cho các tỉnh phía nam. Trường Cao đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM chuyên đào tạo Giáo viên Mầm non, với quy mô ngày càng lớn và luôn có những đổi mới về mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục, thực hành, thực tập. Trường có chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao và sinh viên tốt nghiệp ra trường có tay nghề vững vàng đáp ứng yêu cầu và được xã hội chấp nhận, đánh giá cao.


Cao đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM hiện đang đào tạo đa ngành như: Sư phạm âm nhạc, Giáo dục Đặc biệt, Sư phạm Mỹ thuật, Giáo dục công dân, Sư phạm Công nghệ, Thông tin - Thư viện, Tin học, Công tác xã hội,… Bên cạnh đó, với đội ngũ giáo viên là những Thạc Sĩ, Cử Nhân từ những trường đại học danh tiếng, sinh viên được giảng dạy hiệu quả bằng các phương pháp học tập tiến tiến. Không chỉ giới hạn ở việc đào tạo giáo viên hệ cao đẳng, trường còn mở rộng các hệ đào tạo, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội học tập nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho người học.


Chương trình đào tạo của trường được phân bổ hợp lý, kết hợp song song lý thuyết lẫn thực hành và sinh viên còn được tham gia các hoạt động ngoài giờ thú vị, tạo môi trường học tập thân thiện, lành mạnh, hiệu quả và chất lượng. Một số môn học có phần thực hành chiếm tới 75% chương trình nhằm giúp sinh viên trang bị đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết. Đặc biệt, học phí của trường không những thấp, mà còn thường xuyên hỗ trợ học bổng dành cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, các bạn đang muốn tìm một ngôi trường chuyên về đòa tạo sư phạm hệ cao đẳng thì nơi đây chính là gợi ý cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 182 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, TP. HCM
  • 248 Liên Phường, Phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3835 9959
Email:
lienhe@ncehcm.edu.vn
Website:
http://www.cdsptw-tphcm.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/CM3.cdsptw.tphcm/
Giờ mở cửa:
07:00–17:00

Cao đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM là một đơn vị có uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước, nhất là cho các tỉnh phía nam
Cao đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM là một đơn vị có uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước, nhất là cho các tỉnh phía nam
Đến với Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM, sinh viên được giảng dạy hiệu quả bằng các phương pháp học tập tiến tiến
Đến với Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM, sinh viên được giảng dạy hiệu quả bằng các phương pháp học tập tiến tiến
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy