Cao đẳng Giao thông vận tải đường thủy 1

Cao đẳng Giao thông vận tải đường thủy 1 được thành lập năm 1961, đây là một trường đào tạo ngành Giao thông vận tải tốt nhất Hải Dương. Trải qua 56 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đang giữ vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cho ngành GTVT cho đất nước. Trường hiện nay đang đào tạo 3 trình độ đó là: Cao đẳng nghề, trung cấp nghề và trung cấp chuyên nghiệp; trong đó có nhiều ngành nghề rất đa dạng.


Nhiệm vụ chính của nhà trường là tổ chức đào tạo nhân lực kỹ thuật trực tiếp trong sản xuất, dịch vụ ở các trình độ: Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp và dạy nghề thường xuyên nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động của ngành Giao thông vận tải và toàn xã hội. Đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động theo yêu cầu của cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và người lao động.


Mục tiêu chiến lược của nhà trường là phấn đấu để trở thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoá học chuyên nghành ĐTNĐ chất lượng cao của khu vực ĐNA. Với thành tích như trên, nhà trường đã hai lần được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng ba và nhiều phần thưởng cao quý khác.


Đến nay trường đã đào tạo được 49 khoá tập trung chính quy dài hạn và trên 500 khoá bổ túc nâng cấp được tổ chức ở trong và ngoài trường với trên 60.000 học sinh- sinh viên tốt nghiệp, phần lớn học sinh- sinh viên tốt nghiệp ra trường được các cơ quan doanh nghiệp tiếp nhận và đánh giá cao, nhiều cựu học sinh- sinh viên của trường đã trở thành những cán bộ, nhà quản lý giỏi. Uy tín nhà trường được nâng cao, đây chính là những yếu tố quan trọng khẳng định sự phát triển của nhà trường và là cơ sở tốt để trường tiếp tục phấn đấu cho ngang tầm với nhiệm vụ lịch sử của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Nam Đồng, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0865 577 080 & 022 0375 2519

Email: tuyensinh.duongthuy1@gmail.com & caodanggtvtduongthuy1@gmail.com

Website: http://caodangduongthuy1.edu.vn/index.php

Facebook: www.facebook.com/caodangduongthuy1/

Lễ khai giảng của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải đường thủy 1
Lễ khai giảng của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải đường thủy 1
Cao đẳng Giao thông vận tải đường thủy 1
Cao đẳng Giao thông vận tải đường thủy 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy