Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương là một trường công lập đào tạo chuyên ngành y dược tốt nhất phục vụ cho tỉnh nhà và một số vùng lân cận. Được thành lập năm 2007, tiền thân là trường Cao đẳng kỹ thuật Y tế I, đến nay, trường là cơ sở đào tạo kỹ thuật viên y tế có trình độ đại học duy nhất của Việt Nam. Thực hiện có hiệu quả tự chủ đại học và trách nhiệm với xã hội của Nhà trường. Xây dựng và tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học, cung ứng dịch vụ y tế và phục vụ cộng đồng.


Trường có sứ mệnh đào tạo Kỹ thuật Y học và Điều dưỡng ở trình độ đại học, sau đại học và thấp hơn. Hiện tại, trường đang đào tạo 5 chuyên ngành hệ Đại học bao gồm: Y đa khoa, Kỹ thuật hình ảnh y học, Xét nghiệm y học, Điều dưỡng, Phục hồi chức năng và 6 chuyên ngành hệ cao đẳng là: Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Dinh dưỡng - Tiết chế, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Phục hồi chức năng, Điều dưỡng, Hộ sinh.


Với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, thiết bị máy móc hiện đại, bệnh viện thực hành, trung tâm kiểm nghiệm ATTP phục vụ việc học tốt nhất cho sinh viên trong trường. Ngoài ra, trường còn có 3 ký túc xá 5 tầng, sân chơi, bãi tập, căng - tin dành cho sinh viên xa nhà. Trường là địa chỉ tuyệt vời dành tặng cho những học sinh, sinh viên yêu thích làm bác sĩ, muốn chữa bệnh cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Đường Vũ Hữu, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 022 0389 1799

Fax: 022 0389 1897

E-mail: hmtu@hmtu.edu.vn

Website: http://hmtu.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/HMTUP

Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy