Trường Đại Học Hải Dương

Trường Đại Học Hải Dương là trường công lập trực thuộc UBND tỉnh Hải Dương. Trường được thành lập năm 2011 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam tiền thân là trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hải Dương. Trường đào tạo đa ngành góp phần đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học, cao đẳng cho tỉnh nhà và khu vực.


Với 2 mục tiêu chính: "Đào tạo giúp làm giàu, vì quê hương, vì đất nước, vì nhân dân loại" và "Đào tạo đạt chất lượng gắn liền với tiết kiệm chi phí cho người học", nhà trường ngày càng cải thiện, đáp ứng nhu cầu của thực tiễn của xã hội bằng việc đẩy mạnh chất lượng đào tạo, tích cực xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt cho các sinh viên. Cùng đội ngũ cán bộ giảng viên xuất sắc, có tâm với nghề, luôn đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy tạo cho sinh viên nguồn cảm hứng và dễ hiểu nhất.


Hiện nay, trường đang đào tạo 12 ngành đó là: Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, Chính trị học, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản trị văn phòng, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện - điện tử, chăn nuôi, phát triển nông thôn.


Trường Đại học Hải Dương là trung tâm đào tạo, NCKH, CGCN, hoạt động dịch vụ của tỉnh Hải Dương, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, sản phẩm khoa học, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của tỉnh Hải Dương và cả nước. Phát huy vai trò là trường đại học ứng dụng, hoạt động đào tạo NCKH, dịch vụ, luôn gắn với nhu cầu của xã hội, cơ quan, doanh nghiệp và người học. Phát huy phẩm chất, năng lực người học vì sự phát triển bền vững của tỉnh Hải Dương và đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu Đô thị phía Nam, TP. Hải Dương, Hải Dương (Liên Hồng, Gia Lộc, Hải Dương) - 022 0371 0919
  • Khu 8, Phường Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương - 022 0386 1249

Fax: 022 0386 1249

Điện thoại liên hệ tuyển sinh: 022 0386 1121

Email: daihochaiduong@uhd.edu.vn

Website: http://uhd.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/hoisinhvien.uhd/

Góc nhìn từ xa Trường Đại Học Hải Dương
Góc nhìn từ xa Trường Đại Học Hải Dương
Hoạt động ngoại khóa của sinh viên Trường Đại Học Hải Dương
Hoạt động ngoại khóa của sinh viên Trường Đại Học Hải Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy