Cập nhật nhanh chóng - Linh hoạt điều chỉnh

Một điểm mạnh của đào tạo trực tuyến qua phần mềm LMS là doanh nghiệp có thể chủ động tạo và quản lý tất cả người dùng trên hệ thống, bao gồm việc xóa, sửa, thêm người dùng. Hệ thống học tập trực tuyến LMS có 3 kiểu người dùng chính bao gồm: học viên, giảng viên và quản trị viên. Mỗi người dùng có thể có nhiều chức năng, vai trò khác nhau. Điều này cho thấy việc quản lý chương trình đào tạo trực tuyến qua phần mềm LMS giúp các ban lãnh đạo, giám đốc nhân sự linh hoạt, chủ động trong việc sắp xếp, điều chỉnh hoạt động đào tạo của nhân viên.


Thông qua hệ thống LMS thông tin sẽ được cập nhật, thông báo kịp thời cho mọi học viên để mỗi người có được sự chủ động ở mức tối đa. Nhờ vào khả năng kết nối trực tuyến thì bất kỳ thông tin gì cũng đều cung cấp đầy đủ, nhanh chóng. Nó đảm bảo hỗ trợ cho hoạt động đào tạo ở từng đơn vị, từng cá nhân.


Đào tạo trực tuyến trên hệ thống quản lý học tập LMS giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa quy trình đào tạo. Bởi doanh nghiệp có thể tự tạo, chỉnh sửa và sắp xếp tài liệu phù hợp với nhu cầu học tập của nhân viên. Từ đó nhân viên có thể chủ động trong việc học của mình.

Cập nhật nhanh chóng - Linh hoạt điều chỉnh
Cập nhật nhanh chóng - Linh hoạt điều chỉnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy