Báo Thiếu niên tiền phong

top 3
Thừa Thiên
Báo Thiếu niên tiền phong là tờ báo dành cho thiếu niên, nhi đồng cả nước, cơ quan chủ quản là Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đây có thể được coi là tờ báo lớn tuổi nhất với hơn 60 năm hoạt động. Khác với những tờ báo cho tuổi mới lớn khác, tất cả những chuyên mục cũng như bài viết của Thiếu niên tiền phong đều vô cùng chuẩn mực, thể hiện trách nhiệm cao đối với thế hệ trẻ đặc biệt là các em thiếu nhi, góp phần cùng Nhà trường và gia đình giáo dục các em trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên gương mẫu.

Nội dung của tờ báo xoay quanh những thông tin mới nhất, ''nóng'' nhất của cuộc sống lứa tuổi học trò. Cùng đó, những chương trình giải trí, tin tức về các ngôi sao trong nước và quốc tế... được cập nhật liên tục và nhanh chóng.
Đặc biệt, tờ báo thường phát động những phong trào và những cuộc thi nhằm nâng cao giáo dục nhân cách, đạo đức và lối sống dành cho các em nhỏ như: cuộc thi viết thư quốc tế UPU... Các bạn độc giả cũng có thể thử tài của mình bằng cách gửi bài cho báo và sẽ được thưởng nhuận bút xứng đáng. Từ đó giúp bồi dưỡng và phát triển năng khiếu làm báo ở các em, tăng cường khả năng tư duy, đọc và liên tưởng. Động lực nhuận bút tuy không nhiều nhưng sẽ động viên, khích lệ giúp các em có sân chơi kết hơp học mà chơi, chơi mà học. Độc giả trẻ nhớ đến Thiếu niên tiền phong chính là ở điểm đó. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để các bậc phụ huynh lựa chọn ấn phẩm đọc cho con em mình.

Thiếu niên tiền phong phát hành vào: thứ 4,6,7 và chủ nhật hàng tuần.
Giá bán: 5.000đ

Báo Thiếu niên tiền phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy