Capri, Ý

Hòn đảo Capri Ý có một nét quyến rũ thần thoại, phong cảnh và vẻ đẹp ngoạn mục của nó trải dài từ các hang động đá quanh đảo đến tận chân trời, và là nguồn cảm hứng cho các nhà thơ, người yêu và du khách trong suốt nhiều thế kỷ.


Nói về mặt địa chất, hòn đảo là hiện tượng phong hóa đặc trưng của những miền núi đá vôi bị nước chảy xói mòn và tan rã trong những năm qua tạo thành những ngọn tháp kỳ ảo và hố sụt trong đá. Quá trình này theo thời gian tách Capri từ đất liền. Biển rất sâu và những hang động lởm chởm khắc nghiệt đã hình thành ở đó.


Địa điểm du lịch Ý này nổi tiếng nhất là Grotta Azzurra hay "Blue Grotto", hiện được biết đến là một nơi tắm của người La Mã. Đầm phá này nổi bật bởi một màu xanh ngọc lam rực rỡ. Những khe hở nhỏ ở phía sau hang thừa nhận ánh sáng ban ngày, phản chiếu trên mặt nước và tường đá vôi, tạo ra một bầu không khí kỳ diệu và huyền diệu. Nó đã thu hút du khách đến khám phá về lịch sử của hang động đại dương này.


Trái ngược với không gian sống động của hang động, là ba đỉnh núi được gọi chung là Faraglioni. Sự hình thành khối đá khổng lồ này được tạo thành từ ba ngăn đá vôi riêng biệt là một trong những điều đầu tiên bạn nhìn thấy trên đường đến đảo Capri Ý. Các Faraglioni đang nổi tiếng với vẻ đẹp ngoạn mục và các loại động vật hoang dã quý hiếm.

Capri, Ý
Capri, Ý
Capri, Ý
Capri, Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy