Rừng trúc Arashiyama, Nhật Bản

Arashiyama được biết là rừng trúc Kyoto rất nổi tiếng. Đây là một trong những địa điểm tham quan hút khách với nét đẹp thiên nhiên rất độc đáo. Đây là khu rừng có diện tích 16km2 với hàng triệu cây trúc xanh tươi. Khu rừng này tọa lạc tại Arashiyama, phía tây cố đô Kyoto – Nhật Bản. Khu rừng này có vị trí gần với đền Nonomiya-jinja, chùa Tenryu-ji và sơn trang Okochi.


Rừng trúc Kyoto có sự biến đổi cảnh sắc theo từng mùa trong năm. Không chỉ có sắc xanh mát, tươi non đầy sức sống mà vào mùa thu cả khu rừng lại khoác lên mình màu áo khác biệt. Mùa thay lá ở rừng trúc Arashiyama bao trùm sắc vàng nâu nên thơ, trữ tình. Bất cứ ai khi chiêm ngưỡng khung cảnh này cũng phải trầm trồ.


Tại Kyoto, từ năm 2005 trở đi, cứ mỗi năm lại diễn ra sự kiện “Arashiyama Hanatoro” vào mùa đông. Đây là sự kiện mà cả khu vực Arashiyama được thắp sáng dưới hàng triệu ánh đèn lớn nhỏ. Những lúc này, những thành phố lớn cũng không thể so đo nét hoa lệ với Arashiyama.


Từ rừng trúc Kyoto cho đến các ngôi đền, chùa hay những cây cầu đều có sự xuất hiện của ánh đèn lung linh. Đặc biệt, rừng trúc vào ban đêm cũng không còn màn đêm tĩnh mịch mà thay vào đó là những ánh sáng hấp dẫn khiến cả khu rừng như bừng tỉnh. Khung cảnh tuyệt đẹp này sẽ là điều khiến bạn khó có thể nào quên khi rời Kyoto.

Rừng trúc Arashiyama, Nhật Bản
Rừng trúc Arashiyama, Nhật Bản
Rừng trúc Arashiyama, Nhật Bản
Rừng trúc Arashiyama, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy