Wulingyuan, Trung Quốc

Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên là một trong những địa danh du lịch khá nổi tiếng của tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc. Nó gồm có rừng Trương Gia Giới, thung lũng Tố Khê, núi Thiên Tử. Nơi đây có các cảnh quan kì vĩ, chẳng hạn như một rừng có hơn 200 ngọn núi với chiều cao khoảng 1000m, vịnh Tân Đường là một cái hố thiên nhiên hình bán nguyệt sâu không nhìn thấy đáy và những bãi đá có hình thù kì quái bên cạnh các dòng nước trong xanh. Có thể nói, Vũ Lăng Nguyên hội tụ tất cả những gì đẹp nhất mà thiên nhiên ban tặng cho Trung Quốc.


Khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên có tổng diện tích 396 km2. Đến đây, du khách chiêm ngưỡng rừng cột sa thạch khổng lồ, phiên bản khác của những tòa nhà chọc trời trong thành phố. Một số thậm chí còn cao hơn cả tòa cao nhất của Empire ở Mỹ.


Vũ Lăng Nguyên là nơi sinh sống nhiều dân tộc thiểu số Trung Quốc (Thổ, Miêu, Bạch) với những phong tục tập quán đặc sắc tạo nên một sức hút riêng cho vùng đất này. Du khách đến nơi đây sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ xen lẫn huyền ảo của vùng đất xinh đẹp này.

Wulingyuan, Trung Quốc
Wulingyuan, Trung Quốc
Wulingyuan, Trung Quốc
Wulingyuan, Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy