Care With Love

Sáng lập viên của Care With Love là anh Trần Hữu Tài – người đã từng có nhiều năm làm trợ lý Phó tổng giám đốc của một ngân hàng lớn tại TP.HCM sau khi tốt nghiệp đại học tại Mỹ. Ý tưởng thành lập công ty ra đời khi vợ chồng Tài chào đón đứa con đầu lòng, khi là người trong cuộc, chứng kiến và trải nghiệm những nỗi khó khăn vất vả trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. “Sau khi sinh, suốt 1 tuần lễ liên tục, vợ chồng Tài không thể ngủ được. Đêm cũng như ngày, cả hai loay hoay cùng nhau chăm sóc đứa con gái đầu lòng mà trong lòng lúc nào cũng nơm nớp lo sợ và trong đầu luôn có hàng tá những điều băn khoăn: không biết bé ăn ngủ như vậy có bình thường không, vì sao bé lại hay khóc nhiều vào ban đêm như thế…Dù đã đọc rất nhiều sách báo để chuẩn bị cho việc chăm sóc trẻ sơ sinh nhưng khi “lâm trận” thực sự, cả hai vợ chồng đều rất bối rối.

Các dịch vụ mà Care With Love mong muốn mang đến cho khách hàng gồm 2 nhóm chính: một nhóm liên quan đến việc chăm sóc cho trẻ sơ sinh bao gồm gói tắm bé tại nhà (gồm tắm bé, vệ sinh rốn, massage bé và hơ lá trầu giúp bé ngủ ngon) và gói dịch vụ chăm bé theo giờ tại nhà; nhóm thứ 2 là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và chăm sóc phục hồi sức khỏe, làm đẹp cho mẹ sau sinh.

Phương pháp chăm sóc mẹ và bé được xây dựng trên cơ sở y học hiện đại kết hợp với phương pháp chăm sóc truyền thống của dân gian nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mẹ và bé. Hầu hết nguyên liệu chăm sóc, đặc biệt là nguyên liệu được sử dụng khi tương tác lên da khách hàng, đều là nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho mẹ cho con bú và giúp phục hồi sức khỏe mẹ bầu, mẹ sau sinh một cách an toàn và tự nhiên nhất từ bên trong. Ngoài ra, nguyên liệu Care With Love sử dụng cho mẹ và bé còn được nhập từ các công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh tại Mỹ, Malaysia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 102S An Dương Vương, Phường 9, Quận 5
  • 131 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • 47 Hưng Gia 3 (lầu 4), Phường Tân Phong, Quận 7
  • 43 Liên Phường, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức
  • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://carewithlove.com.vn/

Hotline: 0939 9393 53

Email: info@carewithlove.com.vn

Wesbite: https://carewithlove.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/carewithlove.com.vn

    Care With Love
    Care With Love
    Care With Love
    Care With Love
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy