Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia

Viện chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho phái nữ, cho mẹ và bé theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia. Tổng hợp các kiến thức, bí quyết chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và làm đẹp với thảo mộc thiên nhiên , nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ cho phụ nữ mang thai và sau sinh cho một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông, nuôi con bằng sữa mẹ, lấy lại vóc dáng tránh các bệnh hậu sản trong suốt cuộc đời về sau và giữ lửa hạnh phúc sau sinh. Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là thương hiệu duy nhất đạt danh hiệu DỊCH VỤ UY TÍN - SẢN PHẨM HOÀN HẢO NĂM 2014 toàn miền Bắc do người tiêu dùng bình chọn. Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hân hạnh đồng hành chăm sóc và làm đẹp cho Kiện tướng Dance Sports Khánh Thi, Á hậu Diễm Châu, Hotgirl Ly Kute, Ca sĩ Hoa Di Linh, Vợ Kiện tướng dance sport Chí Anh trong suốt thời kỳ mang thai- sinh con.


Hoàng Gia luôn đề cao tính an toàn cho cả mẹ và bé: Sản phẩm sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên không gây kích ứng da và không ảnh hưởng nguồn sữa mẹ như: Các liệu trình chăm sóc dựa trên phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế. Đặc biệt, Hoàng Gia cam kết đội ngũ chuyên viên chăm sóc của spa luôn được chọn lọc kĩ càng với các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.

Hoàng Gia luôn cố gắng tạo ra một không gian thân thiện với thiên nhiên bằng việc sử dụng hoa tươi, cây cảnh để trang trí. Đặc biệt, khi kết hợp với mùi hương tinh dầu dễ chịu và tiếng nhạc du dương giúp cho khách hàng luôn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất cũng đồng thời tiến hành thai giáo cho thai nhi thông qua các giác quan của mẹ, giúp nuôi dưỡng con thông minh từ trong bụng mẹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Hoa Lan, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0968161916 - 0942389889

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocmebehoanggia/

    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy