Cầu đi bộ Ninh Kiều Cần Thơ

Cầu đi bộ Cần Thơ được người dân địa phương gọi với tên khác là cầu tình yêu, đây là điểm hẹn hò cuối tuần lý tưởng ở Cần Thơ trong những dịp cuối tuần hay dịp valentine đến. Cầu được thành lập vào năm 2006 và là điểm nối liền giữa bến Ninh Kiều và cồn Cái Khế. Cầu đi bộ Cần Thơ là cầu được xây với mục đích du lịch đầu tiên ở thành phố Cần Thơ và du khách có thể đến đây tham quan và vui chơi vào ban đêm. Chúng còn là điểm đến thú vị cho các cặp đôi đến đây ngắm cảnh, đi dạo và nói chuyện.


Sở dĩ cây cầu này được gọi là cầu tình yêu vì trước đây các cặp đôi thường tới đây chơi và để lại những móc khóa gắn hình trái tim lên thành của cây cầu. Tuy nhiên, sau 1 thời gian thì người ta bắt đầu dọn dẹp hết các móc khóa này vì chúng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cây cầu về sau. Dù việc này diễn ra nhưng vẫn có nhiều người tới đây chơi và thưởng thức vẻ đẹp của cầu Cần Thơ.


Cầu Cần Thơ có chiều dài lên đến 200m và xung quanh được lắp đặt nhiều loại đèn chiếu sáng cực kỳ đẹp mắt về đêm. Ở giữa trung tâm cầu có bố trí 1 đóa hoa sen to bự cực kỳ đẹp mắt sẽ giúp cho các cặp đôi có những khoảnh khắc kỷ niệm không bao giờ quên vào buổi hẹn hò của mình.

Vị trí cầu đi bộ Ninh Kiều Cần Thơ:
Đường Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Cầu đi bộ Ninh Kiều Cần Thơ
Cầu đi bộ Ninh Kiều Cần Thơ
Cầu đi bộ Ninh Kiều Cần Thơ
Cầu đi bộ Ninh Kiều Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy