Vinpearl Hotel Cần Thơ

Cái tên Vinpearl chắc chắn không còn xa lạ với nhiều người. Đây là một tổ hợp khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Việt Nam nói chung và Cần Thơ nói riêng. Vinpearl Hotel Cần Thơ tọa lạc tại trung tâm thành phố với rất nhiều dịch vụ tiện nghi, hiện đại. Đây chính là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi, đặc biệt là là những ngày lễ như đêm Valentine.


Chính vì tọa lạc ở vị trí trung tâm nên Vinpearl Hotel Cần Thơ có tầm view rộng bao quát cả thành phố xinh đẹp. Từ trên mỗi phòng có thể ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh xe cộ ngược xuôi cùng những tòa nhà thấp thoáng phía xa xa. Các cặp đôi có thể lựa chọn nơi này làm nơi nghỉ dưỡng và hẹn hò lãng mạn nhưng cũng không kém phần riêng tư. Các phòng ở Vinpearl Hotel Cần Thơ có đầy đủ các tiện ích như tủ lạnh, máy giặt, tivi, quạt điện, điều hòa, wifi, nóng lạnh… để hai người có thể thư giãn và tận hưởng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Vinpearl Hotel Cần Thơ còn có các dịch vụ khác như gym, spa, minibar, bể bơi… tạo cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.

Tuy tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ nhưng Vinpearl Hotel Cần Thơ lại có không gian riêng tư và lãng mạn, chắc chắn sẽ mang đến cho các cặp đôi một đêm Valentine thăng hoa.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Vinpearl Hotel Cần Thơ, số 209, đường 30/4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 02923 761 888 & 0779 778 835

Website: https://vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-hotel-can-tho

Facebook: https://www.facebook.com/vinpearlhotelCanTho/

Email: info.vpchct@vinpearl.com

Vinpearl Hotel Cần Thơ
Vinpearl Hotel Cần Thơ
Vinpearl Hotel Cần Thơ
Vinpearl Hotel Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy