Đồng Hoa - Trà Anh & Bánh Âu

Nếu bạn yêu thích không gian mộc mạc với thiết kế phong cách cổ điển, vintage hơi hướng Châu Âu thì Đồng Hoa chính là sự gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể cân nhắc đến. Bất cứ góc nào của quán bạn đều có thể check-in và chụp những bức ảnh đẹp với phong cách cổ điển. Đồng Hoa chuyên kinh doanh trà và bánh Âu với hương vị thơm ngon, độc đáo. Không gian tại quán cũng vô cùng lãng mạn với thiết kế tinh tế trong từng góc nhỏ khiến bạn như lạc vào không gian cổ kính, mộc mạc hơi hướng Châu Âu cổ.


Đến với Đồng Hoa, không những bạn có cơ hội chụp những bức ảnh tuyệt đẹp mà còn có thể chiêm ngưỡng những vật dụng nhỏ xinh, mang phong cách Châu Âu, cổ điển như tách trà, ấm trà, bộ nĩa,...Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, nhỏ nhắn xinh xinh khiến bất kì ai đến đây cũng yêu thích. Về thức uống thì đa dạng và phong phú, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là trà Âu với hương vị thơm ngon độc đáo. Bạn có thể gọi bình trà nóng hoặc combo trà và bánh dành cho 2 người.


Không gian Đồng Hoa nhỏ xinh với tầng trệt và tầng trên cùng với gác nhỏ. Quán được chia nhiều khu với thiết kế mang nét chung là mộc mạc, cổ điển nhưng không kém phần lãng mạn. Bạn có thể hẹn người yêu đến đây để chụp ảnh hoặc thưởng thức các món bánh thơm ngon, nhâm nhi tách trà nóng trong không gian lãng mạn không gì bằng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 158/29A Nguyễn Việt Hồng, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0987 143 456 & 0916 909 955 & 0945 909 955

Facebook: https://www.facebook.com/giadinhdonghoa/?ref=page_internal

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Đồng Hoa - Trà Anh & Bánh Âu
Đồng Hoa - Trà Anh & Bánh Âu
Đồng Hoa - Trà Anh & Bánh Âu
Đồng Hoa - Trà Anh & Bánh Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy