Nam Bộ Restaurant và Rooftop lounge tại Nam Bo Boutique Hotel

Nằm trên mặt đất và tầng một của tòa nhà, Nam Bo Boutique Hotel là sự kế thừa của Nam Bộ cổ điển đã chào đón những vị khách nước ngoài đầu tiên đến Cần Thơ vào cuối những năm 1990. Nó xây dựng danh tiếng của mình trên sự chào đón nồng nhiệt, thường xuyên phục vụ và đa dạng các món ăn Việt Nam cũng như phương Tây.


Nam Bộ Restaurant tại Nam Bo Boutique Hotel phục vụ đa dạng các món ăn truyền thống Việt Nam, từ món ăn nhẹ để ăn tối, hay các món chính như lẩu, thịt.. Thực đơn của quán kéo dài từ các món ăn cổ điển của Việt Nam như tất cả cách cư xử của nem và cá đến các đặc sản đồng bằng sông Cửu Long như lẩu Lẩu và một số chế phẩm từ rắn. Hãy thử thịt bò Cần Thơ trong nhà hàng Nam Bộ và tin chắc rằng thịt bò địa phương có thể rất ngon. Đối với những du khách yêu thích ẩm thực nước ngoài, Nam Bộ cũng cung cấp nhiều lựa chọn các món kinh điển phương Tây, từ bít tết bò đến kinh điển Ý, pizza và mì ống, và các món ăn châu Âu khác như Gà với tarragon... Chắc chắn một buổi tối ăn món tây và rượu vang tại nơi này sẽ là bữa hẹn hò trong mơ của nhiều người.


Nam Bo Boutique Hotel cũng nổi tiếng với rooftop lounge, là khu uống rượu vang, mang hơi hướng sang trọng và lãng mạn không kém. Với các loại rượu đa dạng chất lượng, nộng độ, giá cả, để khách có thể dễ dàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1 Ngô Quyền, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 029 2381 9139

Facebook: https://www.facebook.com/namboboutiquehotelcantho/

Email: office@nambocantho.com

Không gian Nam Bo Boutique Hotel
Không gian Nam Bo Boutique Hotel
Nam Bo Boutique Hotel
Nam Bo Boutique Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy