NAB Show 2022

NAB Show New York sẽ trở lại với Big Apple vào tháng 2022 năm XNUMX. Nó mang lại trải nghiệm được mô phỏng lại, kết nối bạn với những người và kỹ năng bạn cần để điều hướng thế giới giải trí và truyền thông không ngừng phát triển.

Tại sự kiện NAB Show 2022, có màn phỏng vấn các motion graphic designer, Andrew Kramer là một trong ba khách mời rất được mong đợi sự trở lại, anh đã chia sẻ thử thách thực sự khi đối diện với chính bản thân mình nhìn lại 10 năm qua, với từng ấy tutorial và kết quả, nó luôn có sự lặp đi lặp lại, có thể nói sự tái diễn của lặp đi lặp lại không có gì mới nhiều đến mức trông như đang đạo nhái chính nó. Hàng nghìn công ty dự kiến sẽ giới thiệu những xu hướng và công nghệ mới nhất thúc đẩy tương lai của truyền thông và giải trí tại triển lãm NAB show 2022. Sự kiện này cung cấp quyền truy cập vào tất cả các công cụ, công nghệ và thiết bị để thích nghi với sự thay đổi, kiếm tiền hiệu quả và đạt được sự tôn sùng. NAB Show là sự kiện thường niên hàng năm dành cho các chuyên gia sáng tạo và nội dung cùng tham dự để học hỏi và giao lưu.


Tình hình dịch Covid-19 đã kiểm soát được phần nào, do đó mà NAB Show năm nay sẽ được tổ chức trực tiếp tại trung tâm hội nghị Las Vegas. Trong sự kiện này, Asus tham gia để quảng cáo một số sản phẩm ProArt-series và Pro- PC mới nhất của mình.

NAB Show 2022
NAB Show 2022
NAB Show 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy