Century Riverside Hotel

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Century Riverside Hotel Hue nằm bên bờ sông Hương thơ mộng, Cầu Tràng Tiền duyên dáng bắc ngang, một nét đặc trưng riêng của Cố Đô Huế. Với 103 phòng, tọa lạc trên diện tích rộng đến 20.000 mét vuông và được bao phủ bởi vườn cây ăn trái, các vườn hoa đầy màu sắc và bãi cỏ xanh tốt, Century Riverside Hotel Hue trông giống như một khu nghỉ dưỡng thơ mộng.


Khách sạn là một tác phẩm cổ điển nhưng nhờ sự hài hòa giữa thiên nhiên và nét kiến trúc độc đáo, đã thể hiện được linh hồn riêng của chính mình: Hướng đến một phong cách mới. Ở đây, bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống hay thưởng thức ánh nắng bình minh ngay từ ban công của phòng ngủ, một tác phẩm mà tạo hóa ban tặng, xa xa là những hòn đảo nhỏ giữa dòng sông. Tất cả tạo nên nét đặc trưng riêng mà chỉ có ở Century Riverside Hotel Hue.


Khách sạn với hệ thống phòng ngủ sang trọng, các dịch vụ phong phú, hoàn hảo cùng với phong cách phục vụ ân cần, lịch sự, sẽ đem đến cho khách hàng một kỳ nghỉ hài lòng và ấn tượng. Là khách sạn ở Huế gần trung tâm, rất dễ dàng để du khách có thể di chuyển từ Century Riverside Huế đến các địa điểm vui chơi và ăn uống khác trong khu vực. Khách sạn khoác lên mình một sắc trắng trang nhã, không kém phần sang trọng. Không gian diện tích thì rộng bậc nhất nội thành Huế. Có thể ví Century Riverside Huế giống như một resort nằm nép mình bên thiên nhiên tự nhiên vô cùng tươi mát và trong lành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
49 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4395 6688 & 023 4395 6699 & 0389 121 840

Email: sm@centuryriversidehue.com

Website: centuryriversidehue.com

Fanpage: www.facebook.com/centuryriversidehotelhue

Century Riverside Hotel Hue
Century Riverside Hotel Hue
Century Riverside Hotel Hue
Century Riverside Hotel Hue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy