Khách sạn SaiGon Morin Huế

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, khách sạn Saigon Morin vừa mang nét cổ kính bên con đường Lê Lợi được mệnh danh đẹp nhất thành phố Huế, hướng mặt ra dòng sông Hương và cầu Trường Tiền thơ mộng, vừa mang dáng dấp hiện đại với lối kiến trúc Tây phương, bề thế giữa trung tâm thành phố. Từ khách sạn chỉ mất 3 phút để đến Ga Huế, và 20 phút để đến sân bay Phú Bài.


Được bảo tồn theo lối kiến trúc thuộc địa kiểu Pháp, khách sạn Saigon Morin cung cấp cho quý khách phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với diện tích phòng rộng, thoải mái (hơn 40m2) và tất cả phòng tắm lát đá cẩm thạch sang trọng. Các ban công phòng ngủ hướng sông là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng dòng Hương Giang, cầu Trường Tiền và toàn cảnh thành phố Huế thơ mộng.


Đến đây, quý khách còn có cơ hội thưởng thức Buffet sáng tại sân vườn Le Rendez – vous nơi được nhà phê bình ẩm thực Steven Downes ghi nhận là một trong 100 địa điểm ẩm thực nên thưởng thức trước khi lên thiên đường "100 food experience before you die".


Với phương châm phục vụ “đón khách như đón người thân ở xa mới về”, đội ngũ nhân viên cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng trong và ngoài nước khi đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn Saigon Morin Huế.


Khách sạn Saigon Morin Huế với hệ thống phòng ngủ sang trọng: 180 phòng – 18 Suite. Các loại phòng Colonial Deluxe; Premium City Deluxe; Premium River Deluxe; Colonial Suite; Morin Suite; Executive Suite. Tiện nghi phòng nghỉ bao gồm Internet, wifi miễn phí; Điện thoại; TV; truyền hình cáp; Điều hòa 2 chiều: sưởi ấm và làm mát; Phòng tắm đầy đủ tiện nghi, vòi sen, bồn tắm; Máy sấy tóc; Khóa an toàn; Két sắt an toàn.


Khách sạn Saigon Morin Huế với hệ thống nhà hàng:

  • Nhà hàng Jules Ferry với phong cách kiến trúc Tây Âu sang trọng và ấm cúng. Thực đơn và các loại tiệc phong phú với giá rất hợp lý.
  • Nhà hàng Le Royal giúp du khách sống lại trong không gian Cung Đình Huế xưa, chuyên phục vụ các món ăn Cung Đình.
  • Nhà hàng sân vườn Le Rendez - vous lộng lẫy thích hợp cho các buổi tiệc buffet chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một cảm giác thoải mái và đầy ấn tượng. Đặc biệt nơi đây còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời mà nhiều đôi uyên ương mơ ước.

Hệ thống các quầy Bar:

  • Le Panorama Bar: Vị trí lý tưởng để ngắm sông Hương và cầu Trường Tiền. Khung cảnh sang trọng và ấm cúng. Thức uống phong phú với giá cả hợp lý.
  • Pool Bar: thỏa sức tắm mát với hồ bơi duyên dáng và thưởng thức các loại thức uống tươi mát để giải nhiệt trong mùa hè.

Dịch vụ tổ chức các loại hình tiệc, hội nghị mang tính chuyên nghiệp và chu đáo với nhiều phòng chức năng khác nhau, hệ thống thiết bị phục vụ hội nghị hiện đại và đội ngũ nhân viên năng động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4382 3526

Email: info@morinhotels.com.vn

Website: morinhotel.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/hotel.saigonmorinhue

Khách sạn Saigon Morin Huế
Khách sạn Saigon Morin Huế
Khách sạn Saigon Morin Huế
Khách sạn Saigon Morin Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy