Senna Hue Hotel

top 9
Sunny Day

Senna Hue Hotel nổi bật lên với nét đẹp cổ kính nguyên bản vẫn được giữ gìn qua nhiều năm. Dù chỉ mới đi vào hoạt động trong thời gian gần đây, nhưng khách sạn Huế này luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của 1 khách sạn 5 sao. Senna Huế sở hữu 129 phòng nghỉ với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi và phục vụ chu đáo. Khách sạn Huế này rất phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày hoặc các chuyến đi công tác với không gian nghỉ ngơi riêng tư, thoải mái.

Bao quanh khách sạn là những hàng cây xanh mát, tạo không gian rộng rãi, thoáng khi cũng như là điểm riêng thu hút du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên cũng vẻ đẹp cổ kính. Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Huế, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Hoàng Thành Huế, cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba và nhiều địa điểm khác.


Phong cách thiết kế của khách sạn Senna Huế được lấy cảm hứng từ phong cách Pháp xưa, được kết hợp với lối kiến trúc mang đậm văn hóa Huế. Không gian khách sạn vẫn giữ được nguyên vẹn những giá trị và hơi thở những năm tháng từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 18 tại Huế. Không gian tại Senna Hotel Huế vừa cổ kính với nét đẹp cổ điển lại vừa mang vẻ đẹp sang trọng không bao giờ lỗi thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: No.7 Nguyễn Tri Phương, Street, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4385 8686 & 0919 394 762
Email: info@sennahue.com
Website: sennahue.com
Fanpage: www.facebook.com/SennaHueHotel
Senna Hue Hotel
Senna Hue Hotel
Senna Hue Hotel
Senna Hue Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy