Silk Path Grand Hue Hotel & Spa

top 2
Sunny Day

Tọa lạc trên đường Lê Lợi, vị trí trung tâm của thành phố Huế, Silk Path Grand Huế gây ấn tượng bởi thiết kế đẳng cấp 5 sao tráng lệ. Trong từng chi tiết, bạn đều sẽ bắt gặp lối kiến trúc vẩy rồng quyền quý gợi liên tưởng đến không gian sống xa hoa của tầng lớp vua chúa, lại uốn lượn trong mây tựa một dải lụa mượt mà thơ mộng. Sở hữu 198 phòng được chia thành 7 hạng khác nhau, Silk Path mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoài cổ tinh tế giữa lòng cố đô. Phòng nghỉ được trang hoàng với nội thất gỗ sang trọng cùng các chi tiết tạo hình theo phong cách cung đình.


Silk Path Grand Huế Hotel & Spa không chỉ thu hút các tín đồ du lịch bởi lối kiến trúc kết hợp Á Âu "sang chảnh", mà còn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu đậm nét Huế. Ngâm mình dưới làn nước trong xanh của bể bơi, nhâm nhi trà bánh dưới những tán cây lộng gió – đó sẽ là những khoảnh khắc thư giãn mà bạn không muốn bỏ lỡ tại Silk Path Grand Huế.


Bên cạnh đó, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực. Không phải đi đâu xa để khám phá thế giới ẩm thực đậm chất cố đô, chỉ cần đến nhà hàng Nam Phương, bạn đã có thể tận hưởng tinh hoa ẩm thực Huế. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực phương Tây, thì nhà hàng Olivio giữa khu vườn thơ mộng bên hồ bơi sẽ mang đến phong vị Địa Trung Hải độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4397 5555
Email: reservation@silkpathhotel.com
Website: silkpathhotel.com
Fanpage: www.facebook.com/silkpathgrandhue
Silk Path Grand Hue Hotel & Spa
Silk Path Grand Hue Hotel & Spa
Silk Path Grand Hue Hotel & Spa
Silk Path Grand Hue Hotel & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy