Thủ đô Kuala Lumpur

Đến với Malaysia mà bạn không đến thủ đô Kuala Lumpur thì quả thật là điều vô cùng đáng tiếc. Bởi đây chính là thành phố du lịch nổi tiếng nhất tại Malaysia. Thành phố này không chỉ là trung tâm kinh tế, thương mại quan trọng mà còn là đại diện tiêu biểu với rất nhiều điều ấn tượng về văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật đặc sắc của Malaysia – một đất nước phát triển hàng đầu châu Á. Điểm dừng chân đầu tiên của du khách tại thủ đô Kuala Lumpur chính là tòa tháp đôi 88 tầng Petronas (Petronas Twin Tower) – niềm hãnh diện và cũng là biểu tượng cho đất nước Malaysia, đứng sừng sững giữa bầu trời với độ cao chót vót 403 m. Đồng thời đây cũng chính là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh người Argentina là César Peli. Thủ đô Kuala Lumpur là một trong 10 thành phố trên thế giới sở hữu nhiều tòa nhà cao trên 100 m.


Kuala Lumpur giống như một sân chơi thể hiện nghệ thuật xây dựng một cách quy mô, hấp dẫn người chơi lẫn người xem. Những công trình bề thế ở đây đã góp phần biến thủ đô này trở thành tâm điểm tuyệt vời của châu Á. Chụp ảnh với tháp đôi xong, du khách có thể đến Quảng trường độc lập Merdeka với cột cờ cao nhất thế giới, Đài kỉ niệm quốc gia, Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo, Nhà hát Quốc gia Istana Budaya, Chùa Thiên Hậu,...Thủ đô Kuala Lumpur là thành phố không ngủ bởi nơi đây không chỉ nhộn nhịp vào ban ngày mà còn rất tấp nập vào ban đêm. Không chỉ có sự hào nhoáng và những ánh đèn chấp chới từ những tòa nhà cao tầng, những khu mua sắm nổi tiếng của Kuala Lumpur như: Pavillion, Bukit Bintang, KLCC, Starhill Gallery, Berjaya Times Square, Phố Petaling, cùng hàng loạt các khu mua sắm sầm uất khác.


Tuy sầm uất nhộn nhịp là thế nhưng Kuala Lumpur cũng rất dịu dàng và thanh mát bởi một số công trình kiến trúc phủ đầy màu sắc của thiên nhiên khoáng đạt. Một số điểm đến tiêu biểu cho du khách như: Lake Garden - hồ nước rộng 90 ha, Công viên chim Kuala Lumpur rộng hơn 20 ha, Khu dự trữ rừng Bukit Nanas, Công viên KLCC,... Ngoài ra, do Malaysia là quốc gia đa dân tộc nên bạn sẽ dễ dàng thưởng thức nhiều món ăn ngon trên khắp thế giới, bạn sẽ phải gật gù và công nhận Kuala Lumpur đúng là "thiên đường ẩm thực".

Thủ đô Kuala Lumpur rực rỡ về đêm
Thủ đô Kuala Lumpur rực rỡ về đêm
Thủ đô Kuala Lumpur - Thành phố du lịch nổi tiếng nhất tại Malaysia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy