Cháo ếch

top 1
Hồng Ngọc

Nếu muốn tìm một quán cháo ếch đảm bảo đủ tiêu chí ngon- bổ- rẻ thì hãy ghé quán cháo ếch ở chợ Tân Định nhé. Đây chỉ là quán cháo vỉa hè, bàn ghế sơ sài nhưng quán lúc nào cũng đông đúc người ra vào, người ta yêu cái vị cháo vừa vặn và mùi thơm quyến rũ thoảng ra từ tô cháo ở đây lắm.


Quán cháo này mở bán vào khung giờ tối, cứ 7 giờ chủ quán lại bập bùng những chiếc bếp than để đun những nồi cháo nóng phục vụ khách qua lại. Chỉ khi khách gọi, chủ quán mới nấu để nồi cháo bưng ra còn nóng hổi. Ở đây chỉ bán một loại cháo ếch kho truyền thống của Singapore. Cháo nhuyễn và ngọt, lại thêm một ít mè phía trên tạo mùi thơm và kích thích vị giác hơn.


Đặc sắc nhất phải kể đến thịt ếch kho, thịt tươi mới nên mang đến vị ngọt dai và thấm đượm gia vị. Phần nước thì sền sệt nồng nàn trong vị cay của ớt được ướp cùng. Khi ăn, bạn vừa chan nước kho vào cháo, vừa thưởng thức những miếng ếch đậm đà, lẫn đâu đó là hành lá thơm thơm át hẳn đi mùi tanh vốn có của ếch.


Cháo ếch ở đây giá chừng 60.000 đồng/ nồi, thịt ếch nhiều phải 2 người ăn mới hết. Với mức giá cả như vậy để có nồi cháo thơm ngon là hoàn toàn xứng đáng. So với nhiều quán ăn và nhà hàng khác ở Sài Gòn thì giá cháo ở đây khá dễ chịu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Tân Định P.Tân Định, (Ngã ba Nguyễn Hữu Cầu giao Hai Bà Trưng), quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0934 797 989

Fanpage: www.facebook.com/chaoechtandinh

Giờ mở cửa: 19:00 - 2:00

Cháo ếch
Cháo ếch
  Quán cháo này mở bán vào khung giờ tối, cứ 7 giờ chủ quán lại bập bùng những chiếc bếp than để đun những nồi cháo nóng phục vụ khách qua lại
 Quán cháo này mở bán vào khung giờ tối, cứ 7 giờ chủ quán lại bập bùng những chiếc bếp than để đun những nồi cháo nóng phục vụ khách qua lại

Top 7 Món ngon nhất chợ Tân Định, Sài Gòn

  1. top 1 Cháo ếch
  2. top 2 Mì Giang Lâm Kí - Mì chú Cẩu
  3. top 3 Xôi gà 310
  4. top 4 Cơm tấm Dì Tám
  5. top 5 Chè Bà Mười
  6. top 6 Cháo sườn 295
  7. top 7 Súp cua cô Liên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy