Súp cua cô Liên

Đã đến với chợ Tân Định, bạn không nên bỏ lỡ món Súp cua cô Liên nổi tiếng với phần súp cua nhiều topping, thơm ngon và hấp dẫn. Quán súp cua nằm ở sạp 867 tại chợ Tân Định ở vị trí khá dễ để tìm đến. Món súp cua cô Liên tại quán được chế biến từ những nguyên liệu ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm tạo ra món súp cua hấp dẫn và chất lượng nhất.


Súp cua cô Liên được chế biến từ công thức có sự kết hợp giữa nhiều hương vị khác nhau nhằm mang đến một trải nghiệm vị giác thú vị và ngon miệng. Súp nóng hổi sềnh sệch bởi bột bắp, bột năng chứ không lỏng như những địa chỉ súp cua khác. Bên trên phần súp cua không chỉ có mỗi cua mà còn thêm gà xé, nấm đông cô, trứng cút và hành phi. Súp được nêm nếm rất vừa miệng, khách hàng có thể yêu cầu thêm gia vị và chủ quán sẵn sàng chiều ý. Tô súp ở đây đầy đặn, nhiều khách vẫn thường bảo ăn 1 tô súp ở đây bằng 2, bằng 3 tô súp quán khác. Khách hàng muốn tô súp của mình thêm bổ dưỡng hay tăng thêm hương vị có thể gọi súp cua óc heo, hay súp cua trứng bắc thảo.


Không chỉ có súp cua, Súp cua cô Liên còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác nhằm đa dạng thực đơn phục vụ thực khách như gỏi gà, gỏi cuốn,...với mức giá phù hợp chất lượng, vừa túi tiền học sinh sinh viên. Chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà Súp cua cô Liên muốn mang đến cho khách hàng và chính điều này khiến quán càng ngày được nhiều khách hàng quay lại thưởng thức!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đối Diện 123 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Fanpage: facebook.com/pages/Sup-Cua-Cho-Tan-Dinh/240071619388931
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30
Súp cua cô Liên
Súp cua cô Liên
Súp cua cô Liên
Súp cua cô Liên

Top 7 Món ngon nhất chợ Tân Định, Sài Gòn

  1. top 1 Cháo ếch
  2. top 2 Mì Giang Lâm Kí - Mì chú Cẩu
  3. top 3 Xôi gà 310
  4. top 4 Cơm tấm Dì Tám
  5. top 5 Chè Bà Mười
  6. top 6 Cháo sườn 295
  7. top 7 Súp cua cô Liên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy