Chất liệu bền, chất lượng

Chất liệu của vòi rửa chén cũng là một vấn đề rất quan trọng mà bạn cần quan tâm khi chọn mua vòi cho gia đình. Hiện nay, vòi rửa chén được tạo nên bởi nhiều vật liệu khác nhau với các mức giá đa dạng. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại vòi được làm từ những chất liệu bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo các chỉ số an toàn về sức khỏe như chất liệu đồng mạ crom, Inox 304, đồng sơn tĩnh điện giả đá, hợp kim đồng, inox 201,...


Hiện nay, trên thì trường có 2 loại chất liệu phổ biến bán chạy: vòi rửa bát bằng đá cao cấp, vòi rửa bát bằng inox cao cấp:

  • Vòi nước rửa chén bằng đá cao cấp: Vòi rửa bát đá là sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư thiết kế, họ mong muốn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm mới nhất tính năng tiện nghi đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, vòi rửa bát đá nhập khẩu từ Tây Ban Nha có chất liệu bền bỉ và kiểu dáng mới lạ thu hút được sự chú ý của người dùng Việt.
  • Vòi nước rửa chén bằng inox cao cấp: Có rất nhiều lý do khác nhau để bạn phải chọn mua vòi rửa bát inox để lắp đặt với chậu rửa bát cho phòng bếp nhà bạn. Và sau đây là một số lý do mà bạn chọn mua và lắp vòi nước rửa bát inox thay vì các sản phẩm vòi nước rửa bát khác là:
    • Vòi rửa bát inox an toàn hơn, vì có thể khẳng định rằng vòi rửa bát bằng inox an toàn hơn so với các loại vòi rửa bát khác.
    • So sánh quá trình sử dụng vòi rửa bát inox với những loại vòi rửa bát bằng đồng thau; thì vòi rửa bát bằng đồng thau sẽ gây phản ứng hóa học với CO2 trong không khí. Chính vì vậy mà vòi rửa bát làm bằng đồng thau, nhất lừ làm từ đồng kém chất lượng thì bạn sẽ nhìn thấy gỉ đồng.
    • Tuổi thọ của vòi rửa bát inox rất cao và hơn hẳn những loại vòi rửa bát bằng đồng thau là do bề mặt luôn được phủ một lớp nikel và crome rất dầy.
Chất liệu bền, chất lượng
Chất liệu bền, chất lượng
Chất liệu bền, chất lượng
Chất liệu bền, chất lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy